Quan hệ vợ chồng giữa Quang (Lê Vũ Long) và Quyên (Thanh Mai) ngày càng rạn nứt không thể cứu vãn. Song nguyên nhân chủ yếu là do bản tính ích kỷ và lạnh lùng của Quyên. Ngay cả khi Quang chủ động quan tâm chu đáo với vợ, Quyên cũng buông lời mỉa mai anh.

Ở những tập trước, từng có chi tiết Linh (Bình An) bắt gặp mẹ rời nhà hàng và lên xe ô tô với với Hùng (Chi Bảo). Quang nhắc nhở Quyên nên tránh những chuyện như vậy, vì con trai của họ không thích. Không những không lắng nghe, Quyên còn chỉ trích quan hệ giữa anh và cô thư ký Đan (Huyền Lizzie).

Cơn lửa giận trong Quyên càng bùng phát dữ dội khi bắt gặp Đan tới nhà tìm Quang. Không che giấu tình cảm ngưỡng mộ dành cho Quang, song Đan luôn giữ thái độ bình tĩnh và tôn trọng với Quyên.

Quyên nhận lịch công tác ở Nga và công việc này có liên quan tới Hùng. Tuy nhiên, cô nói dối Quang là làm việc tại Nga và thẳng thắn từ chối đi thăm con trai đang du học. Về phía Hùng, anh cũng tuyệt đối không cho Vân (Hoa Thuý) biết về công việc với đối tác từ Việt Nam.

Một khoảnh khắc, Quang lật mở lá thư cuối cùng Vân gửi cho anh. Hơn 30 năm trôi qua, trong lòng anh vẫn mang theo khúc mắc về lý do Vân rời bỏ mình.

Mẹ chồng đột ngột tới chơi. Bà bày tỏ không hài lòng khi Quyên trót quên mất thói quen dùng đồ uống của bà và nhất là khi phát hiện Quyên không lo chuyện bếp núc, để Quang phải sử dụng đồ ăn mua sẵn.

'Tình khúc Bạch Dương' phát sóng 20h45 thứ 5 và 6 hàng tuần trên VTV1.

Phong Kiều 

Ngỡ ngàng trước vẻ đẹp không tuổi của MC Thanh Mai

Ngỡ ngàng trước vẻ đẹp không tuổi của MC Thanh Mai

Dù ở tuổi U50 nhưng MC Thanh Mai vẫn mê hoặc mọi ánh nhìn bởi 'vẻ đẹp không tuổi'.

MC không tuổi Thanh Mai tái xuất trong phim mới của VTV

MC không tuổi Thanh Mai tái xuất trong phim mới của VTV

Sau nhiều năm vắng bóng trên màn ảnh, MC Thanh Mai trở lại với vai chính trong 'Tình khúc Bạch Dương', bộ phim vừa hoàn thành quay tại Nga.

 

Nhã Phương 'cặp' với Bình An trong 'Tình khúc bạch dương'

Nhã Phương 'cặp' với Bình An trong 'Tình khúc bạch dương'

Sau 'Zippo, mù tạt và em', Nhã Phương và Bình An tiếp tục tái ngộ màn ảnh trong phần 2 'Tình khúc bạch dương' sắp lên sóng với dàn diễn viên hoàn toàn mới.