- Nữ diễn viên thủ vai Lan cave đã thể hiện sự chuyên nghiệp khi diễn lại loạt phân cảnh trong bộ phim một cách đầy cảm xúc.

Clip: Thanh Hương trở mặt liên tục khi diễn lại cách cảnh trong 'Quỳnh búp bê'

Mới đây, diễn viên Thanh Hương là khách mời trong buổi giao lưu trực tuyến với độc giả VietNamNet. Từng gây ấn tượng mạnh qua nhiều vai diễn, nữ diễn viên hiện là một trong những gương mặt dành được nhiều tình cảm từ khán giả, đặc biệt qua vai diễn Lan "cave" trong bộ phim đang gây sốt "Quỳnh búp bê". 

Xuất hiện trong buổi giao lưu, Thanh Hương đã một lần nữa diễn lại các phân cảnh trong bộ phim như cảnh tiếp rượu với khách, thoại với Quỳnh, thoại với ông Cấn - chủ Thiên Thai và cảnh nội tâm nhân vật Lan Cave. Dù chỉ diễn một mình và không hề có sự hỗ trợ từ bạn diễn, nhưng nữ diễn viên cũng đã thể hiện được sự chuyên nghiệp khi diễn lại cùng một lúc cả 4 phân cảnh đầy cảm xúc. 

"Quỳnh búp bê" lên sóng từ ngày 15/6 xoay quanh chủ đề về gái mại dâm. Dù đã phát sóng được 6 tập nhưng bộ phim bị dừng chiếu vì có quá nhiều cảnh bạo lực và nhạy cảm.

T.K

Clip: Châm Phạm

Thanh Hương 'Quỳnh búp bê' kể lại cảnh bị cưỡng hiếp khi đóng cave

Thanh Hương 'Quỳnh búp bê' kể lại cảnh bị cưỡng hiếp khi đóng cave

Nữ diễn viên vào vai "Lan cave" chia sẻ khi quay xong cảnh này cô gần như ngất đi vì quá mệt.

Đoàn phim lên tiếng chuyện phát sóng trở lại 'Quỳnh búp bê' sau World Cup

Đoàn phim lên tiếng chuyện phát sóng trở lại 'Quỳnh búp bê' sau World Cup

Đại diện nhà sản xuất 'Quỳnh búp bê' xác nhận với VietNamNet thông tin bộ phim sẽ lên sóng trở lại sau World Cup hoàn toàn là tin vịt.

'Không có chuyện cấm chiếu Quỳnh búp bê'

'Không có chuyện cấm chiếu Quỳnh búp bê'

Thông tin chính thức VietNamNet nhận được từ nhà sản xuất 'Quỳnh búp bê' là bộ phim không hề bị cấm, chỉ tạm dừng phát sóng để tìm kênh và thời điểm phù hợp.