- Anh cho biết mình xem Kaity Nguyễn như con gái thật để khi diễn tránh trường hợp cả hai bị khớp vì trong phim 'Hồn papa, da con gái", anh phải hô hấp nhân tạo cho cô.

5 chú tiểu đóng 'Tây Du Ký' hạ gục Trấn Thành, Trường Giang để nhận 100 triệu

MC Phan Anh trả lời bất ngờ khi vợ 'muốn được cưới'

Cuộc sống ngoài đời trái ngược của người đàn bà đau khổ nhất màn ảnh

{keywords}
Chiều 5/12, đoàn phim Hồn papa da con gái chính thức ra mắt tại TPHCM. Kaity Nguyễn không giấu được sự hồi hộp, lo lắng về sự kỳ vọng sau thành công của 'Em Chưa 18'. Cô cho biết mình 'dừng chân' suốt một năm để lựa chọn kịch bản phù hợp. Với nhân vật Châu, một cô bé chín chắn và nghiêm túc là một vai khó đối với diễn viên mới, chưa có nhiều kinh nghiệm như Kaity Nguyễn. Cô rất hồi hộp và muốn nhanh chóng được xem phim.

 

{keywords}
Đóng cặp với Kaity Nguyễn trong phim là diễn viên Thái Hòa (vai Hải). Anh cho biết mình và Kaity Nguyễn phải trao đổi với nhau rất nhiều. Anh xem Kaity Nguyễn như con gái thật vì trong phim anh phải hô hấp nhân tạo cho cô. Nếu anh không tạo sự tin tưởng khi chạm vào cơ thể Kaity Nguyễn thì cả hai sẽ không thể diễn được. “Tôi tin là có những điều về Kaity mà ba cô bé cũng không biết, nhưng tôi thì biết” – Thái Hòa hài hước bật mí. Ngoài ra, những ngày quay đầu tiên, Thái Hòa bị sốt phát ban và cảm cúm suốt một tuần lễ. 

 

{keywords}

Sau thành công 'Em chưa 18', Gi A Nguyễn tiếp tục sánh đôi với Kaity Nguyễn trong phim mới. Trong 'Hồn papa da con gái', anh sắm vai Vũ, bạn trai cũ của Kaity. Vì sở thích uống rượu và nghiện thuốc lá, cậu đã bị cô nàng 'cho de' không chút thương tiếc.

 

{keywords}
Đạo diễn Charlie Nguyễn cho biết những chi tiết Kaity Nguyễn hút thuốc lá điện tử trong phim sẽ được cân nhắc, chỉnh sửa để phù hợp nhất với quy định mới của Cục điện ảnh nhưng vẫn giữ được những giá trị của những cảnh quay này với bộ phim. Vấn đề này cũng đã được Nhà sản xuất trình bày và xin ý kiến với Cục ngay khi có quy định mới và được thông cảm vì kịch bản đã được duyệt quay từ trước đó.

 

{keywords}
NSND Hồng Vân chia sẻ cảm thấy nhoi nhói trong lòng khi xem đoạn trailer 'Hồn papa da con gái' dù chỉ một phút ngắn ngủi. 

 

{keywords}
Diễn viên Trang Hý cũng là gương mặt gây chú ý khi tham gia phim. Trả lời câu hỏi có cảm thấy buồn khi một người năng lực và duyên dáng như mình lại chỉ được đóng “bạn thân của nữ chính”, Trang Hý rất vô tư trả lời rằng: “Mỗi đoàn phim mà tôi được tham gia vào đều khiến tôi rất 'thỏa mãn'. Tôi đã đạt được mục đích của mình là mỗi phim tôi có một người chồng. Với 'Hồn papa da con gái', tôi đã thành công khi chinh phục được đạo diễn Ken Ochiai, người đàn ông mà cả đoàn phim đều 'ham muốn'. Vì thế tôi không cần đóng vai chính nữa!”. Đạo diễn Ken Ochiai bất ngờ nói: “Trang Hý là vợ tôi” bằng tiếng Việt khiến mọi người bật cười. Ekip cho biết đây là câu tiếng Việt hoàn chỉnh duy nhất mà Ken nói được sau quá trình làm phim.

 

{keywords}
"Bây giờ, mặc dù chỉ một đoạn trailer nhưng tôi cảm thấy hả hê vì đạo diễn đã làm quá tốt", Vân Trang chia sẻ cảm xúc sau khi coi phân đoạn "mâu thuẫn cha con" được giới thiệu trong buổi ra mắt. Trong phim 'Hồn papa da con gái', cô vào vai Bình, một nữ nhi cá tính.

 

{keywords} 
NSƯT Mỹ Uyên cũng tham gia góp mặt trong phim. Cô thường có những vai diễn mang dấu ấn cá tính riêng dù có thể không phải là vai chính, gần nhất là vai diễn trong phim Tháng năm rực rỡ.

 

{keywords}
Nhạc sĩ kiêm ca sĩ Only C bất ngờ hé lộ thêm một ca khúc nhạc phim với giai điệu ballad sâu lắng. Ca khúc đang được hoàn thiện và sớm được gửi đến khán giả trong thời gian sắp tới.

 

{keywords}
Đạo diễn Ken Ochiai  trêu đùa với diễn viễn Trang Hý. Anh cho biết dù chủ đề “hoán đổi” không mới, nhưng cách tiếp cận nội dung của "Hồn papa da con gái' hấp dẫn và khác lạ với nhiều phim cùng thể loại. Hai cha con Hải (Thái Hòa) và Châu (Kaity Nguyễn) sau khi hoán đổi thân xác thì họ phải làm mọi cách, phải vượt qua những thử thách rất khó khăn để có thể hoàn thành cuộc sống của đối phương, một cuộc sống vốn không phải của họ, để cuối cùng thấu hiểu cho nhau hơn. Tình cảm gia đình, sự yêu thương của bố và con gái dành cho nhau cũng là thứ đã làm cho Ken Ochiai cảm động.

Ngọc Huỳnh

Thái Hòa kết hợp Kaity Nguyễn liệu có làm nên kỳ tích?

Thái Hòa kết hợp Kaity Nguyễn liệu có làm nên kỳ tích?

Sau thành công của "Em Chưa 18", Charlie Nguyễn tiếp tục “chọn mặt gửi vàng” Kaity Nguyễn cho dự án phim mới. Và kết hợp của cái tên bảo chứng phòng vé Thái Hòa, bộ phim được trông chờ sẽ vượt mặt “Em chưa 18” về doanh thu.

Loạt ảnh gợi cảm của hotgirl 'Em chưa 18' Kaity Nguyễn

Loạt ảnh gợi cảm của hotgirl 'Em chưa 18' Kaity Nguyễn

Kaity Nguyễn - hotgirl "Em chưa 18" có sự "lột xác" hình tượng, trở nên trưởng thành, gợi cảm và gai góc hơn khi bước sang tuổi 19.

Will cầu hôn Kaity Nguyễn trong MV lãng mạn như phim ngôn tình

Will cầu hôn Kaity Nguyễn trong MV lãng mạn như phim ngôn tình

Will bất ngờ cầu hôn khiến Kaity Nguyễn bật khóc trong MV Khi ta có nhau vừa được ra mắt vào ngày 17/6.