- Ông hoàng phòng vé điện ảnh Việt trở lại với vai diễn mới đầy hài hước và đáng yêu trong phim 'Chàng vợ của em'.

Bộ phim 'Chàng vợ của em' do đạo diễn Charlie Nguyễn dàn dựng với phong cách hài quen thuộc cùng sự tham gia của Thái Hoà mới đây đã tung ra trailer chính thức. 

Trailer phim

Đoạn phim mở đầu với chuỗi hình ảnh của nữ chính do Phương Anh Đào đảm nhận - một nữ doanh nhân trẻ xinh đẹp, quyền lực, giàu có và sang chảnh. Cô được giới thiệu là người phụ nữ có mọi thứ, ngoại trừ khả năng làm một người vợ khéo léo và đảm đang. 

Đối nghịch với tuyến vai nữ, Thái Hoà xuất hiện trong bộ dạng khù khờ quen thuộc từng làm nên tên tuổi trong các phim 'Tèo em', 'Long Ruồi', ' Quả tim máu'... Anh đứng giữa quầy hàng bán đồ phụ nữ và hoảng hốt không biết chọn loại nào. 

{keywords}
Poster phim 'Chàng vợ của em'

Với những hình ảnh đầu tiên được hé lộ như vậy, 'Chàng vợ của em' hứa hẹn đem tới câu chuyện bi hài của cặp đôi trái ngược: nàng mạnh mẽ - chàng yếu đuối lớ ngớ vớ trúng nhau. Bộ phim đánh dấu cuộc tái xuất màn bạc của Thái Hoà cùng vai nữ chính đầu tiên của nữ diễn viên trẻ Phương Anh Đào. 

Bên cạnh đó, phim còn quy tụ dàn diễn viên nổi tiếng: Hứa Vĩ Văn, Vân Trang, Trung Dũng, Diễm My 6X...

'Chàng vợ của em' chính thức khởi chiếu ngày 24/8 năm nay.

Phong Kiều

Hứa Vĩ Văn tiết lộ quá khứ không ngờ về BTV Hoài Anh

Hứa Vĩ Văn tiết lộ quá khứ không ngờ về BTV Hoài Anh

Trong cuộc trò chuyện với VietNamNet, nam diễn viên Hứa Vĩ Văn đã có những chia sẻ thú vị về kỷ niệm thời học sinh của mình cùng với BTV Hoài Anh.

Chút tiếc nuối với 'Cô nàng ngổ ngáo' phiên bản Việt

Chút tiếc nuối với 'Cô nàng ngổ ngáo' phiên bản Việt

 'Yêu em bất chấp' - phiên bản Việt hóa của 'Cô nàng ngổ ngáo' để lại không ít tiếc nuối cho người xem nếu so sánh với phiên bản gốc.

Jun Phạm đổi tình lấy tiền trong ‘100 ngày bên em’

Jun Phạm đổi tình lấy tiền trong ‘100 ngày bên em’

Hợp đồng tình ái giữa Jun Phạm và Khả Ngân gợi nhiều liên tưởng tới bộ phim ăn khách ‘Em chưa 18’ ra mắt cùng thời điểm năm ngoái.

'Nhắm mắt thấy mùa hè': Không ngôi sao, không cảnh nóng

'Nhắm mắt thấy mùa hè': Không ngôi sao, không cảnh nóng

Quay phim trong tiết trời mùa hè tuyết rơi, diễn viên tập diễn qua Internet và nhiều chuyện hậu trường thú vị của ‘Nhắm mắt thấy mùa hè’ được tiết lộ độc quyền.