- Nam diễn viên điển trai Chirachpisis Charawichit (Boom) đã bị cảnh sát Thái Lan bắt giữ hôm 8/8 vì liên quan đến vụ rửa tiền, lừa đảo xuyên quốc gia.

Truyền thông Thái Lan đưa tin diễn viên 9x điển trai Chirachpisis Charawichit (còn gọi là Boom) đã bị bắt giữ khẩn cấp tại một trung tâm thương mại ở Bangkok khi đang thực hiện những cảnh quay trong một bộ phim truyền hình.

Anh này bị bắt vì liên quan đến tội rửa tiền và lừa gạt các nhà đầu tư nước ngoài. Cảnh sát Thái Lan tiết lộ, Boom đã cùng đồng bọn rửa tiền và lừa gạt nhiều nạn nhân là nhà đầu tư, hầu hết là người nước ngoài, và chiếm đoạt tiền lên tới 800 triệu baht (560 tỷ đồng).

{keywords}
Tài tử 9X bị bắt khẩn cấp khi đang quay phim.

Hiện tại, nam diễn viên vẫn chối cãi và hoàn toàn phủ nhận việc mình liên quan tới vụ việc này. Anh khẳng định mình không dính líu và cho biết tài khoản ngân hàng đứng tên mình là do anh trai sử dụng.

Tuy nhiên hiện tại, anh trai Boom đã trốn ra nước ngoài và không thể liên lạc. Chị gái của Boom cũng đã liên lạc với anh trai để kêu gọi đầu thú.

Chia sẻ về vụ việc, thiếu tướng Maitree Chimachart cho biết, cảnh sát đã bắt giữ nam diễn viên sinh năm 1991 cùng hai đồng phạm. Người này đã tiết lộ thêm, nhóm đối tượng đã lừa đảo thông qua hệ thống bitcoin - đồng tiền ảo.

Trong lần xuất hiện mới nhất vào hôm 10/8, nam diễn viên cảm thấy cúi mặt và từ chối trả lời tất cả câu hỏi xung quanh sự việc.

Vụ việc này vẫn đang gây chấn động Thái Lan, nam diễn viên trẻ Chirachpisis Charawichit trở thành cái tên nóng hổi trên mạng xã hội châu Á.

{keywords}
Chirachpisis Charawichit (Boom) sở hữu ngoại hình đẹp và được đánh giá là một diễn viên tài năng.

Chirachpisis Charawichit (Boom) sinh ngày 8/8/1991 tại Bangkok. Sở hữu ngoại hình sáng, Boom là diễn viên trẻ đang nổi trong một loạt phim truyền hình được phát ở các kênh nổi tiếng của Thái Lan.

Từng đóng quảng cáo và làm người mẫu, anh hiện là một gương mặt sáng giá trên các chương trình truyền hình và nhận được sự yêu mến của rất nhiều người hâm mộ.

Anh từng tham gia các bộ phim như Bad Romance The Series, My Dream The Series, War Off High School...

T.K

Diễn viên phim sex Thái bị bắt vì quảng bá cá độ World Cup

Diễn viên phim sex Thái bị bắt vì quảng bá cá độ World Cup

Tham gia quảng bá cho các website cá độ World Cup bất hợp pháp, Kejsarin Chaichalermpol và ba người mẫu khác đối diện án tù ít nhất một năm.