Ngay trong buổi tiệc với bạn bè, nam diễn viên Clay Adler giơ súng bắn vào đầu và qua đời sau đó một ngày.

Tối 11/4 (theo giờ địa phương), tờ TMZ công bố thông tin về cái chết của sao truyền hình nước Mỹ Clay Adler. Nam diễn viên 27 tuổi tự bắn vào đầu hôm 25/3 và qua đời tại bệnh viện ngày 26/3.

Theo thông tin, Clay và vài người bạn vừa có chuyến du lịch xa nhà. Trong buổi tiệc đùa vui cùng mọi người, nam diễn viên đột nhiên cầm súng đưa lên đầu. Những người đi cùng tưởng rằng đó chỉ là một phần trò chơi và không ngờ sau đó, anh bắn đạn thật.

{keywords}
Clay Adler qua đời sau khi tự bắn vào đầu. Ảnh: MTV.

Cảnh sát tin rằng đây là vụ tự tử và cái chết của anh không liên quan đến tác động của rượu hay ma túy. Trong quá khứ, nam diễn viên 27 tuổi từng đối diện với sự mệt mỏi và tâm thần bất ổn.

Cha nam diễn viên, ông Frank từ chối cung cấp thêm thông tin về sự ra đi của con. Theo ông, Clay không hề có dấu hiệu bất ổn trước khi qua đời. "Con trai tôi đã chết và đó là tất cả", ông nói. Ông cho biết gia đình đã đồng ý hiến tạng.

"Clay luôn nói về việc sẽ hiến tạng sau khi mất. Con có thể cứu sống 4 hoặc 5 người đứng trước làn ranh giữa sự sống và cái chết. Đó cũng là cách con trai tôi hiện hữu trên cuộc đời này", ông nói thêm.

Gia đình cho biết ngày cuối cùng nằm tại bệnh viện là "thời khắc đáng nhớ" với tất cả.

{keywords}
Nam diễn viên đã hiến tạng sau khi chết. Ảnh: DM.

"Các bác sĩ cố gắng duy trì hơi thở của cháu thêm một ngày để phục vụ cho việc hiến tạng. Vài người gọi điện cảm ơn chúng tôi đã cứu sống người thân của họ. Họ chia buồn khi Clay qua đời và họ biết ơn cháu vì hành động cao cả sau khi mất", Frank chia sẻ.

Tối 11/4, đại diện kênh truyền hình MTV gửi lời chia buồn: "Chúng tôi rất buồn khi nghe tin Clay Adler qua đời. Chúng tôi gửi lời chia sẻ đến gia đình và bạn bè anh ấy".

{keywords}
Jennifer Lawrence và Clay là bạn thân từ nhiều năm nay.

Nữ diễn viên Jennifer Lawrence sốc và buồn khi nghe tin bạn thân qua đời. Người đẹp từng nhận giải Oscar và ngôi sao Newport Harbor: The Real Orange County cùng có xuất phát điểm khi khởi nghiệp. Sau 10 năm, Jennifer lên tầm sao hạng A Hollywood trong khi bạn cũ vẫn chỉ được nhắc đến nhờ Newport Habor.

(Theo Zing)