Nam diễn viên So Ji Sub đeo khẩu trang, đội nón, mặc áo rộng khi xuất hiện tại sân bay Tân Sơn Nhất vào tối muộn ngày 21/11.

{keywords}

So Ji Sub vừa đáp chuyến bay từ Hàn Quốc đến sân bay Tân Sơn Nhất. Anh đến Việt Nam để tham dự sự kiện của Diệp Lâm Anh. Nữ diễn viên cùng bạn trai đã có mặt để đón tài tử.
{keywords}
Ngôi sao Hàn Quốc nổi tiếng là người kín kẽ, ít tham dự sự kiện ở trong nước vì thế việc anh nhận lời Diệp Lâm Anh tới Việt Nam khiến nhiều người bất ngờ. Chính nữ diễn viên chia sẻ cô thấp thỏm dù đã cầm trong tay bản hợp đồng với công ty quản lý của anh.
{keywords}
Nam diễn viên sinh năm 1977 ngụy trang kín mít để tránh ống kính phóng viên. So Ji Sub được khán giả Việt Nam yêu thích qua hàng loạt các vai diễn trong phim Giày thủy tinh, Chuyện tình Bali, Xin lỗi anh yêu em và gần đây nhất là bom tấn phòng vé - Đảo địa ngục.
{keywords}
Theo ghi nhận của phóng viên Zing.vn, đúng 22h tài tử phim Đảo địa ngục xuất hiện tại sân bay Tân Sơn Nhất. Anh đi cổng thường của sân bay, được che chắn nghiêm ngặt bởi các vệ sĩ.
{keywords}
Tài tử sang Việt Nam cùng 5 người trong ê-kíp gồm trợ lý, stylist và trang điểm...
{keywords}
Giống như trên phim, ngoài đời So Ji Sub cũng lạnh lùng. Anh xuất hiện chớp nhoáng, chỉ hơn 1 phút rồi đi nhanh ra xe về khách sạn. Vì đội mũ và đeo khẩu trang kín mít nên khó ai có thể nhận ra So Ji Sub.
{keywords}
Diệp Lâm Anh cũng di chuyển nhanh ra xe riêng, cô tự lái xe chở tài tử về một khách sạn 5 sao ở quận 1, TP.HCM.
{keywords}
So Ji Sub là ngôi sao hạng A xứ Hàn, không chỉ nổi tiếng ở mảng truyền hình mà cả điện ảnh. Anh chơi thân với nam diễn viên Song Seung Hun - bạn trai Lưu Diệc Phi, và chưa từng công khai chuyện hẹn hò kể từ khi bước chân vào làng giải trí.
{keywords}
Nam diễn viên nổi tiếng là người kín kẽ. Anh hiếm khi tham dự các sự kiện ở Hàn Quốc. Ngay cả khi dự đám cưới của Song Hye Kyo, anh cũng đi cửa sau.
{keywords}
Phía diễn viên Diệp Lâm Anh cho hay có 30 vệ sĩ bảo vệ tài tử khi đến Sài Gòn lần này, trong đó có 6 người giỏi võ và có giấy phép sử dụng súng.

Theo Zing