- Theo nguồn tin của VietNamNet, ca sĩ Song Luân sẽ đảm nhận vai - đại úy điển trai Yoo Shi Jin trong phiên bản Việt hoá của bộ phim nổi tiếng "Hậu duệ mặt trời".

"Hậu duệ mặt trời" là bộ phim nổi tiếng của Hàn Quốc, đã trở thành một cơn sốt truyền hình khắp châu Á. Phiên bản gốc có sự tham gia của hai diễn viên nổi tiếng Song Joong Ki và Song Hye Kyo. Vào tháng 4 vừa qua, BHD đã chính thức công bố sản xuất 'Hậu duệ mặt trời' phiên bản Việt do Trần Bửu Lộc đạo diễn.

Trong tháng 6 này bộ phim sẽ được bấm máy nhưng cho đến hiện tại, danh tính của 2 diễn viên chính vẫn chưa được tiết lộ. Trên fanpage của bộ phim, chỉ "nhá hàng" bằng hình ảnh chụp từ phía sau lưng của 2 diễn viên chính, khiến cho người hâm mộ bàn tán xôn xao suốt những ngày qua. Nhiều cái tên được đồn đoán sẽ vào vai nữ chính như Nhã Phương, Tú Vi, Minh Hằng...

{keywords}
Hai diễn viên chính của 'Hậu duệ mặt trời' phiên bản Việt được ê kíp "nhá hàng" bằng hình ảnh chụp từ phía sau lưng,

 

{keywords}
Cư dân mạng nhanh chóng tìm ra được nhiều đặc biệt như sơn móng tay màu đỏ, áo sơ mi trắng mà Nhã Phương đã diện gần đây đều tương đồng với hình ảnh do ê kíp bộ phim đăng tải.

Mới đây, trên mạng xã hội đã xuất hiện hình ảnh hậu trường của diễn viên Nhã Phương đang trong tạo hình của một nữ bác sĩ, còn bạn diễn của cô là một chàng trai mặc quân phục. Điều này đã khiến cho khán giả tin chắc rằng Nhã Phương sẽ vào vai bác sĩ Kang Mo Yeon của 'Hậu duệ mặt trời' phiên bản Việt.

{keywords}
Hình ảnh hậu trường Nhã Phương trong tạo hình nữ bác sĩ được khán giả tin chắc rằng cô sẽ đảm nhận vai nữ chính của bộ phim.

Mặc dù, bạn diễn của Nhã Phương chỉ được chụp từ phía sau lưng nhưng với ngoại hình cao ráo, lực lưỡng, nhiều khán giả đã nghĩ ngay đến những cái tên như Song Luân, Hữu Vi,...

Theo một nguồn tin xác nhận với VietNamNet sáng 13/6, ca sĩ Song Luân sẽ đảm nhận vai nam chính - đại úy Yoo Shi Jin.

{keywords}
Ca sĩ Song Luân sở hữu vẻ ngoài điển trai, thân hình lực lưỡng.

"Hậu duệ mặt trời" phiên bản Việt nói về những người lính Việt Nam trẻ tuổi với tinh thần yêu nước trong sáng luôn sẵn lòng bảo vệ các cụ già, phụ nữ và trẻ em, chiến đấu vì lẽ phải, vì đất nước, những bác sĩ hết mình vì bệnh nhân và về những phẩm chất tốt đẹp của thanh niên Việt Nam thế hệ mới.

Lưu Hằng

'Ngày ấy mình đã yêu' tập 2: Hậu chia tay, Nhã Phương trả đũa Nhan Phúc Vinh

'Ngày ấy mình đã yêu' tập 2: Hậu chia tay, Nhã Phương trả đũa Nhan Phúc Vinh

Tình cờ gặp lại sau nhiều năm đã chia tay, Hạ (Nhã Phương) dùng nhiều chiêu trò để trả đũa Tùng (Nhan Phúc Vinh). 

'Ngày ấy mình đã yêu' tập 1: Nhan Phúc Vinh sốc khi Nhã Phương rủ đi khách sạn

'Ngày ấy mình đã yêu' tập 1: Nhan Phúc Vinh sốc khi Nhã Phương rủ đi khách sạn

Trải nghiệm lần đầu đi khách sạn của cặp đôi Hạ (Nhã Phương) và Tùng (Nhan Phúc Vinh) trong 'Ngày ấy mình đã yêu' đầy hài hước. 

Nhã Phương rạng rỡ trong lần đầu lồng tiếng hoạt hình Hollywood

Nhã Phương rạng rỡ trong lần đầu lồng tiếng hoạt hình Hollywood

Nữ diễn viên xuất hiện với hình ảnh xinh đẹp khác lạ khi đi lồng tiếng cho bộ phim hoạt hình bom tấn "Gia đình siêu nhân 2".

Nhã Phương lột xác, đánh đấm nhiệt tình trong phim mới

Nhã Phương lột xác, đánh đấm nhiệt tình trong phim mới

Trong phim mới 'Hoán đổi', Nhã Phương và danh hài Việt Hương có màn hoán đổi thân xác cười ra nước mắt.