- Ở tập 27, phát sóng tối nay, đau đớn cùng cực khi nhận tin ly hôn từ phía Thanh, lại tủi nhục cho đứa con trong bụng Vân lang thang bật khóc. Trong giây phút bất cẩn cô đã bị tai nạn bất tỉnh phải nhập viện. 

Theo đó, dù chấn thương không nguy hiểm tính mạng nhưng Vân phát hiện ra cô có thai ngoài tử cung và phải cắt bỏ một bên buồng trứng. Điều đó khiến cô gái trẻ suy sụp hoàn toàn, đau đớn khóc nấc trên giường bệnh. 

Về phía Thanh, sau khi khiến Diệp có bầu anh đã thoái thác trách nhiệm và cho rằng mình bị mắc bẫy. Đồng thời Thanh tuyên bố nếu muốn bà Phương cứ đến nhận cháu. 
Trước những phát ngôn thiếu suy nghĩ của con ông Phương đã không ngại lên tiếng. Nhẹ nhàng nhưng thấm thía ông nói Thanh mãi không thể trưởng thành, đã ly dị vợ lại khiến người con gái khác có bầu nhưng vẫn dở giọng ngang ngược. 
Không giữ nổi bình tĩnh, Thanh lớn giọng khẳng định anh không có hứng thú với Diệp, mọi chuyện đều do bà Phương cố tình gán ghép. 
Không dám quát tháo hay giả 'chiêu' đau tim như mọi khi, bà Phương chỉ cúi đầu im lặng. Có lẽ với bà, mọi chuyện lúc này không quan trọng bằng việc cưới Diệp về cùng đứa cháu nội. Ngỡ tưởng Vân sẽ ngã gục sau hàng loạt biến cố ập đến nhưng hơn bao giờ hết, cô gái trẻ đã mạnh mẽ sống tiếp cho chính mình. 
{keywords}

Vân tình cờ gặp lại Sơn sau những biến cố lớn của cuộc đời. 

Như một định mệnh, tình cờ trong chuyến du lịch Vân đã gặp lại Sơn - người từng gây ra tai nạn khiến tay cô bị bó bột và đích thân đưa Vân vào viện. Trong cuộc gặp ấy, Sơn đã chủ động xin số điện thoại của Vân và nhắc cô lưu lại số mình, đồng thời hứa hẹn một đêm gặp gỡ đầy thú vị. 

Ngoại hình lịch lãm cùng tính cách điềm đạm của Sơn phần nào đã khiến Vân xao xuyến và không ngại cho anh biết tên. 

Bà Phương có tìm mọi cách đón Diệp về làm dâu? Sơn sẽ là người mới giúp Vân quên đi quá khứ tổn thương, đau khổ? Tất cả được hé lộ trong tập 27, 'Sống chung với mẹ chồng', phát sóng lúc 20h45, trên kênh VTV1, ngày 9/6.
Quỳnh Anh