Tập 22, 'Sống chung với mẹ chồng' phát sóng tối nay tiếp tục mở ra những tình huống cực kì gay cấn.  Theo đó, đúng như dự đoán, bà Phương đã không để yên cho Vân dù nàng dâu trẻ đã đạt được mục đích ra ở riêng.



Quen sống cảnh nhà cao cửa rộng nên khi ra ngoài Thanh không chịu được cảnh sống chật chội. Cuối tuần về nhà mẹ, Thanh phụng phịu kể khổ, chê nhà riêng chật hẹp, nóng bức lại rét mướt về đông, cùng với đó anh đề nghị vợ nếu ở riêng phải thuê nhà khác.

Bất ngờ trước thái độ của chồng Vân đáp giọng thách thức, nếu Thanh không coi đó là nhà thì mang quần áo về nhà mẹ ở. Trong khi đôi trẻ lời qua tiếng lại, bà Phương lại tỏ ra hả hê, đắc chí. Cũng từ đây, chiêu trò mới của mẹ chồng tiếp tục không có điểm dừng.

Ngấm ngầm lên kế hoạch, bà Phương dùng chiêu ly tán đôi trẻ, 'dụ dỗ' con trai bằng những bữa ăn ngon khiến Thanh liên tục ở lại nhà mẹ bỏ mặc vợ một mình.

{keywords}

Vắng chồng trong đêm giông bão, Vân một mình đối diện với nỗi sợ hãi, Bóng đêm vây quanh kèm theo nối ám ảnh khiến cô gái trẻ khóc thét, hoảng loạn chạy khắp nhà tìm nơi ấn nấp. Đây cũng là cảnh quay khiến diễn viên Bảo Thanh bị thương.

Trong khi đó, Thanh vẫn mải mê tận hưởng những bữa ăn ngon cùng nhưng câu nói như rót mật vào tai của mẹ. Dù có chút lo lắng cho Vân cùng ý định gọi hỏi thăm vợ nhưng sự cố điện thoại cùng bữa ăn ngon bày ra trước mắt khiến Thanh gạt bỏ tất cả.

Vân sẽ ra sao khi có chồng vẫn sống cảnh phòng không nhà trống? Bà Phương liệu có nhân cơ hội tìm vợ mới cho con? tất cả sẽ dần hé lộ trong tập 23 'Sống chung với mẹ chồng' phát sóng trên VTV1 ngày 31/5.

Quỳnh Anh