- Chưa từng chịu thua hay để con dâu qua mặt nhưng bà Phương cũng đành bất lực khi nhìn Vân cùng chồng quyết khăn gói ra ở riêng.  

Tiếp nối tập trước, 'Sống chung với mẹ chồng' tập 21 phát sóng tối nay tiếp tục mở ra những diễn biến mới hấp dẫn. Theo đó, nàng dâu trẻ đã có sự phản kháng mạnh mẽ, khiến mẹ chồng phải bất lực chịu thua.  Liên tiếp bị nhà chồng gây tổn thương, xúc phạm đời tư, Vân không thể chịu đựng nổi. 

Trò chuyện cùng Thanh trong phòng riêng, Vân giàn giụa nước mắt, giọng nghẹn lại. Cô nói từ khi lấy chồng nghĩ rằng mình sẽ trở thành người vợ dịu dàng, một cô con dâu được mẹ chồng yêu quý nhưng mọi chuyện đã không như tưởng tượng. 

Vân nói thêm, chỉ vì quá yêu chồng nên cô mới cố gắng chịu đựng nhưng sự việc đã đi quá giới hạn khiến cô không thể chịu được nữa. Bởi vậy, cô tuyến bố mình sẽ ra ở riêng. 

Không muốn mất vợ, Thanh đem chuyện nói rõ với mẹ. Vốn chuyện ở riêng đã bị phản đối kịch liệt lại thấy con dâu không hề có thái độ ăn năn, hối lỗi, bà Phương nổi khùng cho rằng Vân quá mưu mô, gian xảo. Tức mình bà đem chuyện kể lại với ông Phương nói con dâu bắt chồng ra ở riêng. Cũng như vợ, ông Phương tỏ thái độ không hài lòng chuyện ra ở riêng của đôi trẻ. 

Trong một diễn biến khác, bố mẹ Vân cũng biết chuyện và hết sức lo lắng cho con gái. Theo đó, bà Bằng tỏ rõ sự ủng hộ con, cho rằng việc ra ở riêng cũng là chuyện tốt để con tự lập và chăm lo cho cuộc sống của mình. Trái ngược với thái độ của vợ, ông Bằng dứt khoát khẳng định không có bất cứ lý do gì để trốn tránh trách nhiệm nhà chồng. 

{keywords}

Bà Phương ngã quỵ nhìn vợ chồng con trai 'khăn gói' đồ đạc ra ở riêng.

Tuy vậy, những ý kiến trái chiều của gia đình hai bên vẫn không ngăn cản được quyết định của Vân. Nàng dâu trẻ vẫn dứt khoát thu dọn đồ đạc rời nhà chồng trước sự chứng kiến của bà Phương. 

Không thể sống thiếu vợ, Thanh cũng 'khăn gói' theo Vân dù bị mẹ 'làm mình làm mẩy'. Nhìn đứa con trai thương yêu nhất rời khỏi ngôi nhà, bà Phương xót xa, lòng đau quặn, không thể bình tĩnh ngã quỵ xuống cầu thang bởi từ bé đến giờ bà chưa hề xa con nửa bước. 

Đạt được mục đích nhưng Vân có tiếp tục sống yên ổn? Bà Phương có chịu thua con dâu, hay chỉ bằng mặt đồng ý để chuẩn bị cho những chiêu trò mới? Tất cả sẽ dần hé lộ trong tập 22, 'Sống chung với mẹ chồng' phát sóng trên VTV1 ngày 25/5.

Quỳnh Anh