- Vân (Bảo Thanh) không ngờ đêm tân hôn của cô đầy nước mắt. Trong khoảnh khắc vợ chồng ân ái, cô bất ngờ bị mẹ chồng - bà Phương (NSND Lan Hương) mắng xối xả vì can tội 'cưỡi' lên người chồng.


Clip trích đoạn gay cấn tập 2 phim 'Sống chung với mẹ chồng'

Sau buổi gặp gỡ, gia đình hai bên đã quyết định tổ chức đám cưới cho đôi trẻ. Bên cạnh cảm xúc háo hức, Vân tỏ ra bất an và lo lắng cách đối phó với hành xử thiếu tôn trọng của mẹ chồng.

Không muốn gia đình bất hoà, ông Phương hết lời khuyên nhủ vợ, đồng thời vẫn ủng hộ đứng về phía Thanh và Vân. Cùng với lời năn nỉ của con trai, bà Phương tỏ ra mủi lòng, nhỏ nhẹ: “Thôi đất không chịu trời thì trời phải chịu đất”.

Thanh hí hửng dẫn Vân đi mua nhẫn cưới với lời hứa không có sự "đeo bám" của mẹ. Nhưng đến phút chót bà Phương bất ngờ xuất hiện, thản nhiên can thiệp chuyện đôi trẻ và gạt bỏ ý thích của Vân.

{keywords}
Vân luôn bất an và khó chịu với cách cư xử thiếu tôn trọng của mẹ chồng.

Về phía Vân, cô không chịu đựng nổi, lườm Thanh đến 'cháy mặt'. Cuộc đấu khẩu diễn ra khiến Thanh vô cùng khó xử. Lần này, anh quyết định chiều lòng Vân, làm phật ý mẹ. Dù đã “thắng” nhưng Vân vẫn có cảm giác kỳ lạ không thể gọi tên. Dường như, mọi kỳ vọng tưởng tượng của cô về một đám cưới lãng mạn, hạnh phúc dần biến mất.

Cuối cùng, ngày hạnh phúc của đôi trẻ cũng đến. Một đám cưới hoành tráng, diễn ra đông đủ họ hàng hai họ. Vân thấy mình là người hạnh phúc nhất thế gian cho đến khi tình huống cao trào, cũng dở khóc dở cười nhất tập phim xuất hiện.

 {keywords}

Đêm tân hôn, trong khoảnh khắc ân ái ngọt ngào của đôi trẻ, bất ngờ bà Phương từ đâu lao đến, hằm hằm sát khí mắng xối xả vào mặt Vân: “Ai cho cô cưỡi lên người con trai tôi thế? Đàn ông không được để đàn bà con gái đè đầu cưỡi cổ, sau này làm sao ngóc lên được”.

Tình huống này khiến Vân bị tổn thương, cô không kìm được nước mắt. Điều này còn ám ảnh cô gái trẻ suốt những ngày hưởng tuần trăng mật. Nhưng trước sự vỗ về, cùng những lời ngọt ngào có cánh của Thanh, Vân nhanh chóng lấy lại cảm xúc. Đồng thời, khuyên chồng nên bảo mẹ tôn trọng cuộc sống riêng tư.

Tập phim khép lại, với tình huống khó hiểu, gây tò mò khi bà Phương đột nhiên say giấc trên chiếc giường tân hôn của Vân, Thanh. Diễn biến gì sẽ xảy ra tiếp theo? Mâu thuẫn mẹ chồng - nàng dâu sẽ tiếp tục đẩy lên đỉnh điểm? Tất cả sẽ có trong tập 3, phát sóng lúc 20h45, trên VTV1 ngày 7/4. 

Quỳnh Anh