- Bên cạnh những tình tiết hấp dẫn, gay cấn cùng diễn xuất tài tình của dàn diễn viên, Sống chung với mẹ chồng còn gây sốt bởi những câu thoại có một không hai.

“Sống chung với mẹ chồng” đã phát sóng được 15 tập. Theo đó, những diễn biến mới nhất đã mang đến cho khán giả có cái nhìn đa chiều trong mối quan hệ giữa mẹ chồng, nàng dâu.

Cùng với đó là những câu thoại cũng là những phát ngôn xanh rờn đến từ nhân vật bà Phương (NSND Lan Hương), một người phụ nữ độc đoán và luôn có cái nhìn thành kiến với con dâu.

Clip: Những câu thoại gây 'sốt' nhất 'Sống chung với mẹ chồng"

Theo đó, những phát ngôn của mẹ chồng được khán giả đặc biệt chú ý như: “Ai cho phép cô cưỡi lên người con trai tôi”, “Vợ cũng chỉ là đứa con gái xa lạ, không lấy đứa này thì lấy đứa khác nhưng mẹ chỉ có một”, “Tốt mái hại trống, các cụ nói cấm có sai”, “Mẹ thích vào phòng nào thì vào, thích khoá phòng nào thì khoá, con không có quyền”, “Ảnh cưới chỉ là hình thức để trưng ra”…

Nhờ những lời thoại đắt giá này, những mẫu thuẫn kịch tính của bộ phim đã được đẩy lên, khiến khán giả đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác.  

Quỳnh Anh
Clip: VFC