Trọng Lân, diễn viên thủ vai Phong trong bộ phim "Quỳnh búp bê" nhận hàng loạt tin nhắn cưa cẩm sau khi tập 12 lên sóng. Trước đó, trong 11 tập phát sóng, anh nhận không ít tin nhắn chửi bới, doạ nạt.

My sói 'Quỳnh búp bê' bị khán giả nhắn tin chửi bới

Từng nhận hàng loạt tin nhắn chửi bới, dọa nạt

{keywords}
Qua 11 tập phim, Phong là một trong những nhân vật bị ghét nhất. 

Vào vai con trai ông chủ động Thiên Thai, qua 11 tập phát sóng Trọng Lân tỏ ra là một nhân vật điên khùng, ngông nghênh, bất chấp khiến nhiều khán giả 'ngứa mắt'. Cùng với My 'sói', Phong tạo ra tuyến nhân vật bị ghét nhất phim. Trọng Lân nói anh đọc được rất nhiều bình luận giật gân, nhạy cảm mà khán giả dành cho nhân vật của mình nhưng chỉ thấy vui vì vai diễn được khán giả đón nhận.

Liên tục góp mặt trong các bộ phim đình đám gần đây như "Người phán xử", "Cả một đời ân oán" và mới nhất là "Quỳnh búp bê" mặc dù vào các vai phụ đáng ghét nhưng Trọng Lân dần chiếm cảm tình của khán giả. "Khi được mời vào vai Phong Cấn trong "Quỳnh búp bê" tôi thấy rất vui vì mới ra trường vài năm mà đã liên tiếp nhận được vai trong các phim lớn. Nhưng khi tiếp cận kịch bản thì tôi thấy lo và có những lúc thực sự muốn rút".  

{keywords}
Thu Quỳnh và Trọng Lân đảm nhiệm hai vai diễn bị ghét nhất 'Quỳnh búp bê'. 

Khi phim lên sóng, nhân vật Phong dù xuất hiện không nhiều nhưng luôn bị khán giả "ném đá" vì "mặt trông ghét" với nhiều bình luận không hay trên fanpage phim. Trọng Lân cho biết anh có đọc các bình luận của khán giả về phim.

"Ở những tập đầu mọi người không có cảm tình với nhân vật của tôi, thậm chí còn rất ghét nhân vật này làm tôi suy nghĩ. Nhưng rồi tôi lại nghĩ rằng khán giả quan tâm như vậy là tôi đã hoàn thành được phần nào vai diễn. Trước đây tôi có đọc qua comment của khán giả trên fanpage của bộ phim. Có những bình luận chửi nhân vật rất thậm tệ, thậm chí còn có những tin nhắn doạ nạt. Tôi cũng đang sưu tập những comment đó của khán giả để làm một album riêng kỷ niệm. Dù có bị mắng, bị chửi tôi vẫn cảm thấy vui vì khán giả đã đón nhận vai diễn của mình", nam diễn viên chia sẻ.

Cũng giống như Phương Oanh Oanh (diễn viên thủ vai Quỳnh 'búp bê'), Trọng Lân chia sẻ bà ngoại anh không thích vai diễn này của cháu trai. "Bà có gọi điện từ TP.HCM ra cho bố tôi. Bà không chê diễn xuất của cháu nhưng chỉ thích tôi đóng những vai tử tế hiền lành". Tuy nhiên những lời động viên của bạn bè, khán giả, đặc biệt là lời nhận xét ngắn gọn: "Được đấy, cố lên!" của NSND Hoàng Dũng cũng đủ để làm động lực cho diễn viên 9X.

{keywords}
Từ một nhân vật bị khán giả ghét cay ghét đắng, Phong (Trọng Lân) đang chiếm nhiều tình cảm của khán giả.

Nhận hàng loạt tin nhắn cưa cẩm chỉ sau một đêm

Tuy nhiên, sau khi tập 12 phát sóng tối 18/9, hình ảnh nam tính, hết lòng bảo vệ phụ nữ của Phong khiến nhiều khán giả nữ đổ gục. Từ một nhân vật bị ghét, Phong nay được phong là "soái ca" mới của "Quỳnh búp bê".

Chia sẻ với VietNamNet: "Tôi cảm nhận được tình cảm của khán giả dành cho nhân vật Phong sau tập 12 vì họ hiểu một chút về tính cách nhân vật. Từ sau tập 12 đến các tập sau sẽ có rất nhiều điều thú vị, có thể nói là khủng khiếp vì diễn biến tình cảm của Phong, Quỳnh và Cảnh rất phức tạp", Trọng Lân hé lộ.

Anh cũng cho biết, với tư cách khán giả, anh rất muốn Phong lấy Quỳnh bởi: "Cho dù có ngông nghênh, bất cần đến đâu nhưng khi một người đàn ông đứng trước người phụ nữ mà mình yêu, anh ta sẽ chấp nhận hết để bảo vệ người phụ nữ đó đến cùng. Đó cũng là hình tượng tôi xây dựng cho nhân vật".

{keywords}
Trọng Lân đang là diễn viên nhận nhiều cảm tình của khán giả. 

Trọng Lân cũng thừa nhận anh rung động khi đóng cùng Phương Oanh bởi Quỳnh ngoài đời là một diễn viên rất xinh đẹp và chuyên nghiệp. "Diễn với Oanh tôi rất thích vì khi nhìn vào mắt nhau tôi thấy mình đúng là Phong, muốn thay đổi vì người mình yêu thương và bảo vệ họ. Nhưng đó chỉ là trong lúc làm việc, tôi thả mình vào cảm xúc của nhân vật. Còn ở ngoài đời tôi với Phương Oanh là chị em đúng nghĩa. Tôi rất quý và tôn trọng Phương Oanh", anh nói.

Tuy có nhiều fan nữ nhưng Trọng Lân cho biết vẫn đang độc thân và muốn khi nào ổn định sự nghiệp mới nghĩ tới chuyện yêu đương. Nam diễn viên chia sẻ sau khi tập 12 lên sóng anh nhận rất nhiều tin nhắn "cưa cẩm" của fan nữ đến độ không đọc kịp. "Hiện tại tôi nhận được rất nhiều tin nhắn của khán giả nói yêu Phong khiến tôi không kịp trả lời. Tôi rất vui vì mọi người bắt đầu yêu quý nhân vật của tôi và hiểu được tính cách thực sự của nhân vật này".

Clip trích đoạn tập 12 có sự góp mặt của Trọng Lân - Phương Oanh

Nam diễn viên tâm sự sau khi "Quỳnh búp bê" lên sóng, dù không 'hot' bằng các diễn viên chính nhưng anh đã nhận được những lời mời quảng cáo, chụp hình, cát sê cũng đã tăng lên khiến Trọng Lân rất vui. Vào vai công tử con nhà giàu trên phim nhưng ngoài đời Trọng Lân chia sẻ gia đình không khá giả gì. Bố mẹ anh đã nghỉ hưu từng phải làm thêm để nuôi anh ăn học nên giờ kiếm được tiền, Trọng Lân muốn giúp đỡ bố mẹ phần nào. 

Mỹ Anh 

Diễn viên 'Quỳnh búp bê' bị ra giá ngàn đô một đêm

Diễn viên 'Quỳnh búp bê' bị ra giá ngàn đô một đêm

Quỳnh Kool - gương mặt đình đám của series 'Loa phường' - chia sẻ hậu trường làm phim 'Quỳnh búp bê' mà cô góp mặt đồng thời kể về những lời đề nghị khiếm nhã mà nữ diễn viên 9X muốn quên.

Phương Oanh ‘Quỳnh búp bê’: Người ta nói tôi ngủ với đạo diễn để đổi vai

Phương Oanh ‘Quỳnh búp bê’: Người ta nói tôi ngủ với đạo diễn để đổi vai

Vào vai Quỳnh búp bê vì thích sex, dám cởi, dễ dãi - những thị phi bủa vây trong suốt nửa năm đóng phim từng có lúc khiến Phương Oanh gục ngã.