- Không phải Nhã Phương, Nhan Phúc Vinh hay Bảo Thanh, anh chàng CSGT dễ thương mà nhân vật Sol tán tỉnh mới là gương mặt gây sốt nhất trong phim 'Ngày ấy mình đã yêu'.

Sau 4 tập đầu tiên, 'Ngày ấy mình đã yêu' nhận nhiều hiệu ứng tích cực từ khán giả. Bên cạnh tạo hình nhân vật đẹp mắt, thời trang và sự xuất hiện của dàn sao ăn khách Nhã Phương, Nhan Phúc Vinh, Bảo Thanh, Chí Thiện..., tuyến vai phụ chàng CSGT Đức do Xuân Nghị thể hiện bất ngờ trở thành điểm sáng gây bão cộng đồng mạng. Sau gần 1 ngày đăng tải, clip về 'Mr Cần Trô' đã đạt 2,6 triệu view và hơn 30.000 lượt share. 

{keywords}
Đoạn clip nhận được lượng tương tác cực "khủng" trên mạng xã hội
Ngày ấy mình đã yêu- Xuân Nghị

Một lần vi phạm luật giao thông, Sol (Bảo Thanh) tình cờ quen biết Đức và dành cho anh cảm tình đặc biệt, cô quyết "cưa đổ" được anh. Vốn là nàng lắm chiêu trò, Sol làm nhiều người sợ hãi. Vậy mà khi gặp Đức, nhiều khi cô phải "bó tay".

Với sự hóa thân duyên dáng của Xuân Nghị, anh chàng CSGT Đức hiện lên vừa nghiêm túc vừa hài hước với thái độ phớt lờ dành cho Sol và đặc biệt là giọng thoại ngọng nghịu mà vô cùng tự nhiên và dễ mến. Sự xuất hiện của anh khiến nhiều khán giả bật cười khi xem phim. Là một khán giả trung thành của 'Ngày ấy mình đã yêu', nữ diễn viên Hồng Diễm thú nhận Đức là vai diễn cô chờ đợi nhất trong mỗi tập phim.

Trước 'Ngày ấy mình đã yêu', nam diễn viên Xuân Nghị từng được biết đến qua hình ảnh chàng "bóng" Đỗ Lệ yểu điệu, yếu đuối trong phim điện ảnh 'Xóm trọ 3D' đóng cùng Huy Khánh, Maya, Minh Nhí... vào năm 2017.

{keywords}
Xuân Nghị trong phim "Xóm trọ 3D"

Phong Kiều

'Ngày ấy mình đã yêu' tập 2: Hậu chia tay, Nhã Phương trả đũa Nhan Phúc Vinh

'Ngày ấy mình đã yêu' tập 2: Hậu chia tay, Nhã Phương trả đũa Nhan Phúc Vinh

Tình cờ gặp lại sau nhiều năm đã chia tay, Hạ (Nhã Phương) dùng nhiều chiêu trò để trả đũa Tùng (Nhan Phúc Vinh). 

'Ngày ấy mình đã yêu' tập 1: Nhan Phúc Vinh sốc khi Nhã Phương rủ đi khách sạn

'Ngày ấy mình đã yêu' tập 1: Nhan Phúc Vinh sốc khi Nhã Phương rủ đi khách sạn

Trải nghiệm lần đầu đi khách sạn của cặp đôi Hạ (Nhã Phương) và Tùng (Nhan Phúc Vinh) trong 'Ngày ấy mình đã yêu' đầy hài hước. 

Ngắm trọn đường cong 'không phải dạng vừa đâu' của Bảo Thanh

Ngắm trọn đường cong 'không phải dạng vừa đâu' của Bảo Thanh

Dù đã là bà mẹ một con nhưng thân hình quyến rũ và vô cùng gợi cảm của nữ diễn viên 'Sống chung với mẹ chồng' vẫn khiến cho nhiều cô gái phải ghen tị.