"Kẻ ngược dòng", bộ phim về đề tài giang hồ miền Tây vừa lên sóng được 4 tập đã đột ngột biến mất khỏi sóng VTV1 mà không hề có bất cứ thông báo nào.

VTV hoãn phát sóng phim 'Quỳnh búp bê'

Diễn viên Lê Bình trở lại màn ảnh dù đang điều trị ung thư

'Quỳnh Búp Bê' biến mất khỏi lịch phát sóng của VTV

Đây là bộ phim truyền hình thứ 2 trong năm nay bị ngưng chiếu trên sóng VTV1 chỉ sau vài tập phim. Hồi tháng 7, bộ phim về đề tài gái mại dâm "Quỳnh búp bê" mới lên sóng được 6 tập đã ngưng chiếu và trở lại VTV3 gần 2 tháng sau đó. "Kẻ ngược dòng" dài 30 tập, dự kiến lên sóng VTV1 vào 20h45 các ngày từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần từ 26/11. Tuy nhiên phim mới chỉ chiếu được 4 tập thì ngưng không lý do, thế vào đó là bộ phim cũ đã từng phát sóng trước đây.

Trên lịch phát sóng của VTV từ ngày 3/12 cũng đã thay thế "Kẻ ngược dòng" bằng phim "Làn môi trong mưa". Hiện đại diện của VFC lẫn VTV đều chưa lên tiếng về lý do chính thức việc dừng phát sóng đột ngột trên. Tuy nhiên, trong bản tin trên VTV News cách đây 2 ngày có thông tin: "Làn môi trong mưa lên sóng VTV1 thay cho bộ phim Kẻ ngược dòng nhằm phù hợp với khung phim trên các kênh của VTV có sự chuyển đổi từ đầu năm 2019".

 {keywords}
Có ý kiến cho rằng "Kẻ ngược dòng" bị dừng sóng vì quá bạo lực. 

Có ý kiến cho rằng do "Kẻ ngược dòng" có nhiều cảnh bạo lực, không phù hợp lên sóng VTV1 vào khung giờ sớm nên phải dừng đột ngột. Song so với nhiều phim đề tài xã hội đen và thế giới ngầm từng lên sóng VTV thì "Kẻ ngược dòng" chưa phải là phim bạo lực nhất. Các phim trước khi lên sóng đều được thẩm định kỹ càng nên chắc chắn việc ngưng chiếu có nhiều lý do chỉ nhà đài mới có thể đưa ra. Hiện chưa rõ "Kẻ ngược dòng" có bị dừng chiếu hoàn toàn hay sẽ trở lại trên kênh sóng khác của VTV vào khung giờ phù hợp hơn. 

{keywords}
'Quỳnh búp bê' từng ngưng chiếu vì đề tài nhạy cảm không phù hợp khung giờ sớm trên VTV1. 

Mỹ Anh

Hình ảnh đố thấy trong phim 'Quỳnh búp bê' đang phát sóng

Hình ảnh đố thấy trong phim 'Quỳnh búp bê' đang phát sóng

Lan và Cảnh cho nhau ăn bánh mỳ, Quỳnh tranh thủ selfie với Vũ 'mặt sắt' khi đang trên bàn phẫu thuật là những hình ảnh hài hước ở hậu trường "Quỳnh búp bê" đang phát sóng.

Khán giả yêu cầu dừng phát sóng phim có cảnh nhạy cảm

Khán giả yêu cầu dừng phát sóng phim có cảnh nhạy cảm

Đoàn phim “Hide And Seek” vừa chính thức lên tiếng sau những tranh cãi xung quanh việc phát sóng cảnh phim nhạy cảm trong tập 8.

VTV xác nhận dừng phát sóng 'Quỳnh Búp Bê' vì phản hồi trái chiều

VTV xác nhận dừng phát sóng 'Quỳnh Búp Bê' vì phản hồi trái chiều

Sau những ồn ào xung quanh cảnh nóng và bạo lực tràn ngập, phim truyền hình 'Quỳnh Búp Bê' chính thức dừng chiếu trên sóng VTV.