- Xuân Thùy vui mừng chia sẻ mình đang mang bầu tháng thứ 5. Cô và chồng Tây đã rất hạnh phúc, mong ngóng ngày đón con chào đời.

Phản ứng của Trường Giang trước tin đồn Nhã Phương mang thai

Đinh Ngọc Diệp đang mang thai con đầu lòng với Victor Vũ

Chia sẻ về khoảnh khắc biết tin vui trên facebook, Xuân Thùy nhớ lại: “Phụ nữ ai cũng sợ bụng bự. Nhưng lúc này bụng bự là hạnh phúc, phải không các mẹ? Lúc thử que thử thai là lễ phục sinh. Vào ngày thứ 7 trong lúc chờ kết quả, mình lên giường nằm nướng tiếp vì cuối tuần. Anh bạn chung phòng vào toilet xem kết quả, xong thấy anh ấy quay vào phòng. Mình hỏi sao rồi anh. Anh ấy nói em tự xem đi.

Mình xem mắt nhắm mắt mở và quay lại phòng hỏi. Anh ơi, hai vạch là không có thai phải không? Em sao vậy, hai vạch là có thai đó. Anh nói lớn và cười to hạnh phúc. Không thể nào như vậy, không tin được. Tháng này ở Việt Nam bận đi suốt có thực hành nhiều đâu nha. Bởi vậy mới nói, con cái là lộc trời ban cho”.

{keywords}
XUân Thùy chụp ảnh mỗi tuần để thấy sự thay đổi của mình khi mang thai.

Nữ diễn viên Xuân Thuỳ cũng cho biết thêm trên trang cá nhân, cô và chồng đã “thả” từ tháng 5/2017 nhưng khi đó đồng thời cô phát hiện mình bị tuyết giáp sản sinh ra nhiều hóc môn. Cô đã phải dùng thuốc điều trị một thời gian ngắn. Sau đó, cô đậu thai vào đầu năm 2018 trong thời gian từ Việt Nam về Thụy Sĩ.

Thông tin cô mang thai đầu lòng nhận được nhiều lời chúc từ người thân, bạn bè và cả những người hâm mộ. Xuân Thùy cũng vui vẻ gửi lời cảm ơn tới mọi người.

{keywords}
Chồng tây luôn chăm sóc Xuân Thùy chu đáo.

Trước đây, Xuân Thùy là diễn viên quen thuộc trên sân khấu kịch tại TP. HCM. Cô từng đóng những bộ phim như: "Cô gái xấu xí", "Ảo ảnh", "Mộng phù du"...

Xuân Thùy và Jerard Bieler quen biết nhau vào đúng ngày Valentine năm khi anh đang đi du lịch vòng quanh thế giới. Họ làm đám cưới ở quê chồng vào cuối năm 2014. Hai năm sau đó, họ tổ chức buổi tiệc ra mắt nhà gái ở Bến Tre. Sau khi tổ chức đám cưới, cô đã sang Thụy Sĩ định cư cùng chồng.

Băng Tâm

Lâm Khánh Chi nghẹn ngào sợ mất chồng khi nhờ người mang thai hộ

Lâm Khánh Chi nghẹn ngào sợ mất chồng khi nhờ người mang thai hộ

Nữ ca sĩ không kìm được nước mắt chia sẻ về kế hoạch ấp ủ có một đứa con và bùi ngùi khi nghĩ lại hoàn cảnh đặc biệt của mình.

Phản ứng của Trường Giang trước tin đồn Nhã Phương mang thai

Phản ứng của Trường Giang trước tin đồn Nhã Phương mang thai

Lần đầu tiên xuất hiện sau chuyến nghỉ tuần trăng mật cùng vợ Nhã Phương, Trường Giang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ giới truyền thông.