Han Jae Suk – nam diễn viên nổi tiếng của phim "Giày thủy tinh" sẽ đến Việt Nam tham gia phim "Thiên Đường" cùng Lý Nhã Kỳ.

Trong phim, Han Jae Suk đóng vai Quang Kha, chàng họa sĩ si tình - người chồng màn ảnh của Thiên Di (Lý Nhã Kỳ thủ vai). Vai diễn trước đó được giao cho một diễn viên khác nhưng do Jo Han Sun bận rộn lịch trình riêng không thể có mặt kịp tại Việt Nam nên đoàn phim đã mời Han Jae Suk vào vai chính. 

{keywords}
Han Jae Suk là gương mặt quen thuộc với khán giả Việt. Anh kết hôn năm 2013 và dành phần lớn thời gian cho gia đình. 

Về phía Han Jae Suk, ngay từ thời điểm nhận lời đề nghị hợp tác anh đã cùng công ty quản lý tìm hiểu về kịch bản phim và người bạn diễn Lý Nhã Kỳ. Ngoài Han Jae Suk, Lý Nhã Kỳ, phim có sự tham gia của diễn viên phim "Tuổi thanh xuân" Kim Tuyến và gương mặt trẻ Sơn Phạm. 

{keywords}
Lý Nhã Kỳ sẽ đảm nhiệm vai nữ chính 

Han Jae Suk hoạt động nghệ thuật từ năm 1994. Anh lưu dấu ấn với những vai lãng tử, chân thành nhưng gặp bất hạnh trong tình yêu qua Người mẫu, Hoa hướng dương, Tình yêu trong sáng, Giày thủy tinh, Cô gái mặt trời... Năm 2013, nam diễn viên kết hôn cùng diễn viên Park Sol Mi và từ đó dần hạn chế công việc trong làng giải trí.

"Thiên đường" dự kiến bấm máy vào tháng 10 tại TP HCM, Đà Lạt, phát hành ở Việt Nam và Hàn Quốc trong năm 2019. 

Tuấn Chiêu

Chủ quán karaoke từ chối đoàn phim 'Quỳnh búp bê' vì sợ mang tiếng

Chủ quán karaoke từ chối đoàn phim 'Quỳnh búp bê' vì sợ mang tiếng

Đạo diễn Mai Hồng Phong cho hay khi biết "Quỳnh búp bê" là phim liên quan đến đề tài gái mại dâm, nhiều chủ quán karaoke quen biết đã từ chối thẳng thừng hoặc đột ngột huỷ hẹn mà không nói lý do.

Phim của An Nguy - Kiều Minh Tuấn đối đầu hàng chục bom tấn

Phim của An Nguy - Kiều Minh Tuấn đối đầu hàng chục bom tấn

Phim Việt của các sao như Kiều Minh Tuấn, An Nguy, Hoàng Yến Chibi sẽ phải đối đầu với hàng chục phim ngoại ra rạp tháng 9, trong đó nổi bật là phim "Ác quỷ ma sơ" được nhiều người mong đợi.