Ly đỏng đảnh (Quỳnh Kool) tiếp tục trở thành tâm điểm của rắc rối trong gia đình ở tập 6 'Mẹ ơi bố đâu rồi?'.

Gái quê láo nhất 'Quỳnh búp bê' lột xác thành hotgirl quyến rũ

Nam diễn viên lùn nhất màn ảnh Việt làm khán giả cười bò

Cặp đôi 'Quỳnh búp bê' tái hợp trong phim mới

"Mẹ ơi bố đâu rồi?", phim dramedy được Việt hóa từ "Last Man Standing" của kênh Fox (Mỹ) mới lên sóng được 6 tập và đang dần chiếm được cảm tình của khán giả. Mỗi tập phim có những tình huống hài độc lập cùng cốt truyện riêng nhưng đều mang đến hứng thú cho người xem, đặc biệt là được Việt hóa mềm mại, hợp gu của khán giả Việt. 

Trong tập 6 "Mẹ ơi bố đâu rồi?" lên sóng tối 13/11, nhân vật cô con gái thứ 2 trong gia đình ông Mạnh tiếp tục thành tâm điểm chú ý. Ly (Quỳnh Kool) được xây dựng đúng chất của các teengirl thường thấy trong các phim Mỹ, đỏng đảnh, ích kỷ, cá tính.... Với diễn xuất tưng tửng, hài hước của Quỳnh Kool, Ly hiện lên màn ảnh như một cô nàng điên điên, luôn muốn thành tâm điểm chú ý và cũng gây ra bao nhiêu chuyện dở khóc dở cười trong gia đình. 

{keywords}
Cô nàng tự diễn xuất trước ống kính. 

Ở tập 6, Ly thông báo với bố mẹ mình sẽ đăng ký tham gia chương trình ‘Người mẫu hot Vteen’ khiến bà Vân (Lê Khanh) phản đối kịch liệt. Biết Ly ‘nuôi mộng’ trở thành siêu mẫu nhưng chắc chắn sẽ không thành, ông Mạnh (Hoàng Sơn) phân vai ‘kẻ xấu – người tốt’ với vợ để dập tắt ý định của Ly mà không khiến con gái tiếc nuối. Ông bà quyết định vẫn để Ly đi thi, cho cô nếm mùi bị loại từ vòng ngoài để khỏi nuôi giấc mơ thi người đẹp.

{keywords}
Ly tạo dáng theo 5 cách sexy khác nhau. 

Để chuẩn bị hồ sơ gửi đi dự thi chương trình ‘Người mẫu hot Vteen’, Ly đã nhờ đến sự giúp đỡ của chị Mai và cô em út Dương, Ly mặc định mình sẽ là người chiến thắng trong cuộc thi đó và sai khiến, điều khiển 2 chị em Mai, Dương làm theo ý muốn của mình, coi họ như 2 người trợ lý tương lai. Và tất nhiên 2 chị em Mai, Dương đều không thể chấp nhận sự ảo tưởng vô lý này của Ly. Họ bỏ đi trong sự bực bội khiến Ly phải tự xoay xở trong phòng chụp hình. 

{keywords}
Cô nàng đau đầu vì luôn bị chị gái chỉ trích khi chụp hình. 

Không còn ai chỉ trích hay nhận xét, Ly vô tư tạo dáng trước ống kính máy ảnh và nảy ra ý định cởi đồ để có được những tấm hình ấn tượng. Ly hào hứng khoe những bức ảnh bán khỏa thân cho cả nhà và không ngờ cả bố mẹ và chị gái đều phản đối. Ông Mạnh lập tức tịch thu thẻ nhớ để xóa những bức ảnh khỏa thân của con gái nhằm ngăn ngừa hậu họa, nào ngờ Ly đã nhanh nhảu gửi toàn bộ ảnh cho bạn trai để làm hồ sơ chuyển cho ban tổ chức. 

{keywords}
Sau khi chị và em gái bỏ đi, Ly tự thực hiện ảnh khỏa thân mà không cần trợ giúp. 

Ngay lập tức ông Mạnh tức tốc sang nhà Tuấn nhằm mục đích ngăn chặn ảnh nóng của cô con gái bị phát tán. Nhìn thấy những bức ảnh nóng xuất hiện ở điện thoại của con trai, mẹ Tuấn tỏ thái độ khinh bỉ và trách móc ông Mạnh không dạy dỗ được Ly khi để con chụp những bức ảnh như vậy. Tuy nhiên ông Mạnh cũng không phải dạng vừa khi dùng mọi lý lẽ bảo vệ con gái mình đến cùng. 

Các tập tiếp theo của "Mẹ ơi bố đâu rồi?" lên sóng vào khung 20h hàng ngày từ thứ 2 đến thứ 5 trên VTV3. 

Mỹ Anh

Gái quê bị ghét nhất 'Quỳnh búp bê' thả dáng sexy bên hồ bơi

Gái quê bị ghét nhất 'Quỳnh búp bê' thả dáng sexy bên hồ bơi

Quỳnh Kool, nữ diễn viên thủ vai Đào trong "Quỳnh búp bê" ngoài đời xinh đẹp và vô cùng sành điệu, khác hẳn vẻ quê mùa trên phim.

 

Diễn viên 'Quỳnh búp bê' bị ra giá ngàn đô một đêm

Diễn viên 'Quỳnh búp bê' bị ra giá ngàn đô một đêm

Quỳnh Kool - gương mặt đình đám của series 'Loa phường' - chia sẻ hậu trường làm phim 'Quỳnh búp bê' mà cô góp mặt đồng thời kể về những lời đề nghị khiếm nhã mà nữ diễn viên 9X muốn quên.