Ở tập 27 "Quỳnh búp bê" phát sóng tối 19/11, khán giả sẽ hả hê khi cuối cùng My 'sói' cũng bị đánh một trận ra trò. 

'Quỳnh búp bê' tập 26: Đào bị bố dượng Quỳnh hãm hiếp

'Quỳnh búp bê' tập 25: Đào bị cưỡng bức, quay video tung lên mạng

Ở tập 26 phát sóng tối 13/11, Quỳnh (Phương Oanh) và Đào (Quỳnh Kool) đến nhà gặp My 'sói' (Thu Quỳnh) để giải quyết chuyện clip nóng của Đào mà My 'sói' dàn dựng. Cũng ở đây, họ biết được Kiên (Mạnh Quân) chỉ là một gã trai bao sống phụ thuộc vào My 'sói' khiến Đào không còn lưu luyến gì với Kiên.

Cũng trong tập này, Nghĩa (Duy Hưng) bị đàn em My 'sói' đánh cho một trận bê bết vì can tội tìm đến lấy lại đoạn clip nóng của Đào. Vi không muốn mọi người khổ vì mình, Đào đến gặp My 'sói' và bị cài bẫy để lên giường với bố dượng của Quỳnh (Thanh Bình), một kẻ có sở thích bệnh hoạn. Tuy nhiên rất may Quỳnh và Thịnh đã đến kịp. 

Trong trích đoạn tập 27 vừa hé lộ nhiều diễn biến mới. Sau cuộc chạm mặt trong khách sạn để cứu Đào, cuối cùng Quỳnh cũng chính thức gặp lại gã bố dượng bệnh hoạn với sự giúp đỡ của tú bà My 'sói'. Lần này, gã đổi ngôi xưng hô, gọi Quỳnh là 'em' và nói dù cô có ở đâu hắn cũng tìm ra khiến Quỳnh run sợ. Quá khứ ám ảnh lại ùa về khiến Quỳnh đau đớn, nhiều khi cô ước điên loạn như Lan để không phải nhớ gì nữa.

{keywords}
My 'sói' ăn đòn vì gây thù chuốc oán. 

Cũng trong tập này, khán giả được chứng kiến cảnh My 'sói' bị đàn em của Kiên đánh bầm dập ngay tại nhà để lấy lại clip nóng của Đào. Kiên hả hê nhìn cảnh My 'sói' đau đớn nằm trên sàn nhà như một cách trả thù cho những gì My 'sói' làm với mình. 

Quỳnh búp bê, phim Quỳnh búp bê, Quỳnh búp bê tập 27, Phim Quỳnh búp bê tập 27
Quỳnh gặp lại con trai mà cô đã tìm kiếm bao năm nay. 

Ở tập 27, Quỳnh cuối cùng cũng gặp lại con trai, người đang được Vũ 'mặt sắt' nuôi dưỡng. Tuy nhiên, đúng lúc cô định dắt con chạy trốn thì Vũ tới, dành trọn cho Quỳnh một cái tát. 

Quỳnh có lấy lại được con trai thất lạc? Lão bố dượng còn giở trò gì đồi bại nữa? My 'sói' sẽ còn làm gì được Đào sau khi bị xử? Diễn biến chi tiết sẽ có trong "Quỳnh búp bê" tập 27 lên sóng VTV3 lúc 21h40 thứ 2, ngày 19/11. 

MyA

Lộ diện phim thế chỗ 'Quỳnh búp bê'

Lộ diện phim thế chỗ 'Quỳnh búp bê'

Bộ phim quy tụ dàn mỹ nam màn ảnh như Mạnh Trường, Bình An, Huỳnh Anh sẽ lên sóng VTV3 ngay sau khi "Quỳnh búp bê" kết thúc.

'Quỳnh búp bê' lộ kết phim không có hậu

'Quỳnh búp bê' lộ kết phim không có hậu

Trong chương trình VTV kết nối, trích đoạn các tập còn lại của "Quỳnh búp bê" cho thấy kết thúc không mấy tốt đẹp. 

Từ thí sinh hoa hậu đến tú bà ác nhất 'Quỳnh búp bê'

Từ thí sinh hoa hậu đến tú bà ác nhất 'Quỳnh búp bê'

Vai diễn My 'sói' do Thu Quỳnh đảm nhiệm trong 'Quỳnh búp bê' được đánh giá là một trong những vai diễn nổi bật nhất phim, cũng là cột mốc mới trong sự nghiệp của người đẹp 30 tuổi.