Tập 24 'Quỳnh búp bê' khiến khán giả hả hê khi My 'sói bị người tình xuống tay tàn bạo, dằn mặt vì can tội động đến Đào. 

'Quỳnh búp bê' tập 25: Đào bị cưỡng bức, quay video tung lên mạng

'Quỳnh búp bê' tập 23: Đào ngày càng hỗn láo, Lan 'cave' sống như chết

'Quỳnh búp bê' tập 22: Quỳnh bị My 'sói' dàn cảnh đánh ghen làm nhục

Ở tập 23, Quỳnh (Phương Oanh) bị My 'sói' (Thu Quỳnh) dàn cảnh đánh ghen, tung clip lên mạng rồi lập trang facebook bóc phốt khiến cô không còn đường hoàn lương. Không thể cứu vãn được nữa, Thịnh (Hải Anh) buộc phải cho Quỳnh thôi việc để khỏi ảnh hưởng đến thương hiệu. Không những vậy, Quỳnh còn bị Đào (Quỳnh Kool) xúc phạm nặng nề, quá khứ làm gái lại bị đào sâu khi nhiều kẻ lại liên tục tìm đến cô quấy rối. 

Tập 24 'Quỳnh búp bê' phát sóng tối nay, 6/11 vừa hé lộ diễn biến gay cấn. Không rõ My 'sói' đã làm gì Đào, đến mức Kiên (Mạnh Quân) phải tìm đến dằn mặt và đánh cho My 'sói' một trận ra trò kèm lời nhắn: "Mày còn động đến cô ấy, đừng trách tao là ác" khiến My 'sói' gần như phát điên.

Quỳnh búp bê tập 24: My sói bị người tình bóp cổ, đánh no đòn
 My 'sói' bị Kiên đánh cho một trận ra trò. 

Nghĩ rằng Quỳnh và Lan chính là người đứng sau giật dây Đào, My 'sói' gọi điện cho Quỳnh. My 'sói' cho rằng Quỳnh đã dùng Đào để mồi chài Kiên nhằm giật bồ của mình. Không những vậy,  My 'sói' còn buông lời doạ nạt 'tất cả những đứa chơi tao, đều phải sống không bằng chết', hứa hẹn đòn thù không dừng lại ở đây. 

Quỳnh búp bê tập 24: My sói bị người tình bóp cổ, đánh no đòn
 Lan vẫn điên loạn và chưa có dấu hiệu hồi phục. 

Ở tập 24, khán giả còn được chứng kiến màn đánh ghen của My 'sói' với Đào. Quỳnh Kool tiết lộ vì cảnh này, cô đã phải quay đi quay lại nhiều lần, hứng trọn 15 cái tát thật từ Thu Quỳnh khiến cô sưng cả mặt. Trong khi đó, Lan vẫn điên dại và sống những ngày tháng mất hết ý thức. 

Quỳnh búp bê tập 24: My sói bị người tình bóp cổ, đánh no đòn
 Thu Quỳnh chia sẻ hình ảnh sau khi cô diễn xong cảnh bị Mạnh Quân đánh, dìm đầu xuống nước. 
 

Quỳnh liệu có thoát khỏi tình cảnh hiện tại? My 'sói' sẽ còn làm gì để hại Quỳnh và trả thù Đào? Lan có hồi phục qua hàng loạt biến cố? Diễn biến tập 24 'Quỳnh búp bê' phát sóng tối nay, 6/11 trên VTV3. 

Mỹ Anh 

Từ thí sinh hoa hậu đến tú bà ác nhất 'Quỳnh búp bê'

Từ thí sinh hoa hậu đến tú bà ác nhất 'Quỳnh búp bê'

Vai diễn My 'sói' do Thu Quỳnh đảm nhiệm trong 'Quỳnh búp bê' được đánh giá là một trong những vai diễn nổi bật nhất phim, cũng là cột mốc mới trong sự nghiệp của người đẹp 30 tuổi.

Dàn diễn viên ‘Quỳnh búp bê’ bầm dập vì bị đánh thật, kiệt sức vì cảnh cưỡng hiếp

Dàn diễn viên ‘Quỳnh búp bê’ bầm dập vì bị đánh thật, kiệt sức vì cảnh cưỡng hiếp

Các diễn viên Thu Quỳnh, Phương Oanh, Thanh Hương, Quỳnh Kool và Trọng Lân đều bị ăn đòn thật khi quay “Quỳnh búp bê”.