Sau 4 tập vắng bóng, nhân vật Cảnh (Doãn Quốc Đam) sẽ trở lại trong tập 20 "Quỳnh búp bê" phát sóng tối nay, 23/10. 

Phương Oanh 'Quỳnh búp bê': Họ mượn chuyện tôi dao kéo để lăng nhục

Phim 'Quỳnh búp bê' bị khiếu nại vì dùng ca khúc không xin phép

Fan dọa bỏ xem 'Quỳnh búp bê' vì nhân vật Cảnh chết

'Quỳnh búp bê' tập 19: Quá khứ làm gái của Quỳnh có nguy cơ bại lộ

'Quỳnh búp bê' tập 19 vẫn chủ yếu xoay quanh bi kịch của Lan 'cave' (Thanh Hương) khi cô liên tiếp bị đẩy tới tận cùng đau khổ. Chưa kịp hết đau buồn sau cái chết của cha mình, Lan lại bị tai nạn nghiêm trọng, sống cũng như đã chết. Trong khi đó, Quỳnh (Phương Oanh) dù đã bắt đầu với cuộc sống mới nhưng vẫn không thôi đau buồn nghĩ về đứa con mất tích. Còn sếp Thịnh (Hải Anh) đã bắt đầu nảy sinh tình cảm với Quỳnh. 

Trích đoạn tập 20 phát sóng tối nay vừa hé lộ thêm nhiều diễn biến mới. Vũ 'mặt sắt' (Minh Tiệp) cuối cùng cũng đã ra tay và tiến hành điều tra cũng như theo dõi Quỳnh khi biết cô đang đi tìm con trai. Có vẻ như Vũ 'mặt sắt' đang muốn che dấu điều gì đó liên quan đến con của Quỳnh. Trong khi đó My 'sói' (Thu Quỳnh) tiếp tục tỏ rõ sự nguy hiểm cũng như khả năng điều khiển gã người yêu vô dụng (Mạnh Quân). 

Quỳnh búp bê tập 20: Cảnh nhiều khả năng vẫn còn sống
'Quỳnh búp bê' tập 20 liệu sẽ có sự trở lại của Cảnh? 

Tuy nhiên điểm đáng chú ý nhất của tập 20 chính là thông tin xoay quanh nhân vật Cảnh khi đàn em của Vũ 'mặt sắt' tiết lộ chính hắn là kẻ đạo diễn cái chết của Cảnh. Theo đó Cảnh đã bị truy đuổi, đánh ngất, cho uống rượu say và đặt lên đường tàu. Tuy nhiên, vẫn chưa rõ Cảnh có thoát được hay không hay sẽ bị đoàn tàu nghiến qua. Do vậy, đến thời điểm này số phận của Cảnh vẫn là điều bí ẩn sau lời thú tội của đàn em Vũ: "Đáng lẽ tao cứ thế mà đi nhưng tao lại quay lại..." sau khi quẳng Cảnh lên đường ray. 

Đón xem diễn biến tập 20 "Quỳnh búp bê" phát sóng tối nay, 23/10 trên VTV3.

MyA

‘Quỳnh búp bê’: Tôi từng yêu đại gia nhưng không sống phận 'tầm gửi'

‘Quỳnh búp bê’: Tôi từng yêu đại gia nhưng không sống phận 'tầm gửi'

Phương Oanh thừa nhận dao kéo, cũng thẳng thắn nói về chuyện từng yêu đại gia. Tuy nhiên cô khẳng định không sống lệ thuộc vào ai.

Cảnh phim 'Quỳnh búp bê': Tính dị, từng sống lang thang vô gia cư

Cảnh phim 'Quỳnh búp bê': Tính dị, từng sống lang thang vô gia cư

Diễn viên Doãn Quốc Đam tiết lộ cuộc sống riêng, hậu trường diễn cảnh hôn Phương Oanh trong Quỳnh búp bê cũng như trả lời câu hỏi về số phận sau này của nhân vật Cảnh anh đảm nhiệm.

Cảnh 'Quỳnh búp bê' chia sẻ về vai diễn vạn người mê

Cảnh 'Quỳnh búp bê' chia sẻ về vai diễn vạn người mê

Doãn Quốc Đam chia sẻ điểm tương đồng giữa mình và vai Cảnh là ít thể hiện cảm xúc ra ngoài. Bản thân anh cũng thích sự quân tử của nhân vật mình đảm nhiệm.

Diễn viên 'Quỳnh búp bê' lo sợ vì bị fan cuồng dọa giết

Diễn viên 'Quỳnh búp bê' lo sợ vì bị fan cuồng dọa giết

Diễn viên Trịnh Xuân Hảo, người đóng vai gã chồng hụt của Lan 'cave' trong "Quỳnh búp bê" chia sẻ đêm qua anh không ngủ được vì ám ảnh và có quá nhiều tin nhắn đe dọa, thậm chí dọa giết.