Tập 18 "Quỳnh búp bê" phát sóng tối 16/10 sẽ có phân đoạn Lan 'cave' bị 3 người đàn ông cưỡng hiếp tập thể trong tiệm may. Đây cũng là cảnh quay từng khiến Thanh Hương kiệt sức đến ngất xỉu.

'Quỳnh búp bê' tập 19: Quá khứ làm gái của Quỳnh có nguy cơ bại lộ

Thanh Hương kiệt sức vì cảnh hiếp dâm tập thể trong 'Quỳnh búp bê'

Chồng hụt Lan Cave trong 'Quỳnh búp bê': Ủng hộ những cô gái lầm lỡ hoàn lương

'Quỳnh búp bê' tập 17: Cave có tư cách của cave

Tập 17 phát sóng tối 15/10 tiếp tục dõi theo cuộc sống nhiều cay đắng của Lan và Quỳnh. Sau khi bị hủy hôn ngay ngày cưới, bị gia đình xa lánh, Lan còn phải đối mặt với nhiều thị phi từ phía người dân trong làng, đặc biệt là đám đàn ông mất nết. Trong khi đó, Quỳnh tràn trề hy vọng đi tìm lại con trai nhưng rồi lại phải thất vọng khi phát hiện ra gia đình nhận nuôi đã ra nước ngoài.

Trong trích đoạn tập 18 vừa hé lộ, khán giả sẽ tiếp tục được chứng kiến nỗi đau tột cùng của Lan khi cô bị 3 gã đàn ông lạ mặt tấn công trong đêm để giở trò đồi bại ngay tại tiệm may của cô. Bi kịch nối tiếp bi kịch, Lan liệu có đứng dậy nổi sau hàng loạt biến cố như vậy?

Diễn viên Thanh Hương (vai Lan) chia sẻ với VietNamNet: "Quay những phân đoạn đó rất mệt, không những mệt về thể xác mà còn nặng về tinh thần. Vì cảnh đó tôi bị động hoàn toàn, để các bạn diễn nam chủ động hơn. Nhưng trong số các bạn diễn nam hôm đó có người là diễn viên không chuyên nên để kết hợp rất khó, phải làm đi làm lại nhiều lần.

Quỳnh búp bê tập 18: Lan 'cave' bị cưỡng hiếp tập thể
Thanh Hương gần như kiệt sức sau cảnh quay bị cưỡng hiếp tập thể 

Các diễn viên như tôi tất nhiên cũng có sự bảo hộ nhất định về thân thể rồi nên về thể xác không quá bị ảnh hưởng nhưng cũng không thể tránh khỏi cảm giác mệt mỏi sau cảnh như vậy. Thực sự là tôi đã lả đi vì vừa mệt, vừa đói, lại khóc quá nhiều vì lúc đó đã là 0h rồi". 

Ở tập 18, khán giả cũng sẽ được thấy sự trở lại của My 'sói' sau 2 tập vắng bóng. Với vết sẹo trên trán do Quỳnh để lại, My 'sói' giận dữ nói: "Bà mà tóm được mày, thì bà rạch cho khắp mặt". Có vẻ như mối thù với Quỳnh vẫn chưa thể chấm dứt và sự ác tâm của My 'sói' thì vẫn chưa dừng lại ở đây.

Quỳnh búp bê tập 18: Lan 'cave' bị cưỡng hiếp tập thể
My 'sói' trở lại và vẫn đáng sợ như trước. 

Liệu Lan có vượt được qua cú sốc bị hiếp dâm tập thể? Cô sẽ rời bỏ làng ra đi làm lại cuộc đời hay vẫn sẽ bám trụ ở đó để xem cuộc đời mình ra sao? Quỳnh sẽ tìm thấy tung tích của con trai mình? Tất cả sẽ được giải đáp phần nào trong tập 18 "Quỳnh búp bê" phát sóng lúc 21h30 trên VTV3 tối nay, 16/10.

MyA

Nhan sắc mới trong phim Quỳnh búp bê sẵn sàng nhận 'gạch đá'

Nhan sắc mới trong phim Quỳnh búp bê sẵn sàng nhận 'gạch đá'

Quỳnh Kool, nữ diễn viên 9X thủ vai em gái của Lan 'cave' cho biết ngay khi tập phim đầu tiên mình xuất hiện lên sóng, cô đã nhận được vô số phản hồi khó nghe từ khán giả.

Ám ảnh quá khứ bị tấn công tình dục của cặp diễn viên chính 'Quỳnh búp bê'

Ám ảnh quá khứ bị tấn công tình dục của cặp diễn viên chính 'Quỳnh búp bê'

Doãn Quốc Đam và Phương Oanh từng có duyên đóng vợ chồng trong phim "Lặng yên dưới vực sâu" nhưng điều khiến họ lột tả nỗi đau chân thực đến vậy trong "Quỳnh búp bê" lại do quá khứ bị xâm hại tình dục.  

Hình ảnh đố thấy trong phim 'Quỳnh búp bê' đang phát sóng

Hình ảnh đố thấy trong phim 'Quỳnh búp bê' đang phát sóng

Lan và Cảnh cho nhau ăn bánh mỳ, Quỳnh tranh thủ selfie với Vũ 'mặt sắt' khi đang trên bàn phẫu thuật là những hình ảnh hài hước ở hậu trường "Quỳnh búp bê" đang phát sóng.