Tập 17 "Quỳnh búp bê" phát sóng tuần tới tiếp tục có những diễn biến gay cấn xoay quanh Quỳnh và Lan 'cave'. Tuy nhiên Cảnh vẫn chưa xuất hiện.

'Quỳnh búp bê' tập 19: Quá khứ làm gái của Quỳnh có nguy cơ bại lộ

'Quỳnh búp bê' tập 18: Lan 'cave' bị cưỡng hiếp tập thể

'Quỳnh búp bê' tập 16: Bi kịch đau đớn của Lan 'cave' và Quỳnh

'Quỳnh búp bê' tập 15: Hé lộ cái kết thảm của Cảnh

Ở tập 16, khán giả được chứng kiến một giai đoạn mới trong cuộc sống của Quỳnh khi cô không còn làm gái và chuyển qua bán mỹ phẩm. Trong khi đó, nhân vật Lan 'cave' những tưởng sẽ tìm được bến đỗ hạnh phúc nhưng không ngờ chính ngày cưới thân phận cô bị bại lộ dẫn tới huỷ hôn, gia đình tan nát. Quá khứ làm gái của Quỳnh và Lan cũng bị lôi ra châm chích. 

{keywords}
Lan không ngại đáp trả những kẻ khinh bỉ quá khứ làm gái của mình. 

Trong trích đoạn tập 17 vừa hé lộ, khán giả tiếp tục được dõi theo hành trình của cặp chị em này. Bị hai gã đàn ông hạ nhục, Lan không ngại động chân tay và dằn mặt chúng: "Cave có tư cách của cave, loại chúng mày bà khinh, không thèm tiếp". 

Trong khi đó, Quỳnh vẫn không thôi ám ảnh về quá khứ đau khổ cũng như nỗi đau bị mất con. Cô đau xót kể lại chuyện buồn của bản thân với người đàn bà mới quen khiến người nghe cũng phải ứa nước mắt.

{keywords}
 Quỳnh đứng ra bảo vệ Lan trước cô em gái cứng đầu nhưng xem ra không hiệu quả. 

Không thể đứng im nhìn Lan chịu đau khổ vì bị gia đình ruồng bỏ, Quỳnh đã tìm đến cô em gái Đào của Lan để nói phải trái. "Không phải kiếm tiền cho em ăn học, mua thuốc cho bố em và gia đình khó khăn thì chị ấy có phải đi vào con đường này không?". Đáp lại, Đào gắt gỏng: "Cứ khó khăn là đi làm gái à?" khiến Lan nghe xong chỉ còn biết chết lặng. 

{keywords}
 Chuỗi bi kịch của Quỳnh vẫn chưa thể chấm dứt. 

Tuy nhiên, trích đoạn tập 17 không nhắc gì tới nhân vật Cảnh. Liệu nhân vật này đã thực sự chết hay sẽ có sự quay trở lại bất ngờ trong tập tới? Lan sẽ đối mặt thế nào với gia đình và dân làng khi quá khứ vỡ lở? Quỳnh có thoát khỏi quá khứ ám ảnh và tìm thấy đứa con trai lưu lạc? Tất cả sẽ hé lộ phần nào trong "Quỳnh búp bê" tập 17 phát sóng lúc 21h45 thứ 2, 15/10 tới. 

MyA 

Hình ảnh đố thấy trong phim 'Quỳnh búp bê' đang phát sóng

Hình ảnh đố thấy trong phim 'Quỳnh búp bê' đang phát sóng

Lan và Cảnh cho nhau ăn bánh mỳ, Quỳnh tranh thủ selfie với Vũ 'mặt sắt' khi đang trên bàn phẫu thuật là những hình ảnh hài hước ở hậu trường "Quỳnh búp bê" đang phát sóng.

Tác giả 'Quỳnh búp bê': Cảnh hơn hẳn nhiều người đàn ông quanh chúng ta

Tác giả 'Quỳnh búp bê': Cảnh hơn hẳn nhiều người đàn ông quanh chúng ta

"Các nữ khán giả của tôi quá chán những người đàn ông mang nhiều thói hư tật xấu xung quanh họ: chém gió, hèn nhát, lèo lá, coi thường phụ nữ...".

Sự thật về cái chết của Cảnh trong 'Quỳnh búp bê'

Sự thật về cái chết của Cảnh trong 'Quỳnh búp bê'

Cái chết bí ẩn của Cảnh trong "Quỳnh búp bê" khiến khán giả rất hoang mang và đưa ra 1001 giả thuyết. Clip mới hé lộ sẽ phần nào giải đáp thắc mắc của fan về số phận của Cảnh.