Sau khi bị Cảnh tát sưng mặt, My 'sói' tiếp tục là tâm điểm của tập 12 'Quỳnh búp bê' khi hé lộ góc khuất số phận đáng thương. Trong khi đó, Quỳnh bắt đầu nảy sinh tình cảm với Cảnh.

Ở tập 11 phát sóng tối 17/9, khán giả được một phen hả hê khi My 'sói' (Thu Quỳnh) bị Cảnh (Doãn Quốc Đam) đánh cho lên bờ xuống ruộng vì can tội lấy điện thoại của anh nhắn tin cài bẫy Quỳnh, dẫn đến hàng loạt chuyện rắc rối. Cũng trong tập này, Quỳnh rơi vào trạng thái trầm cảm, lúc nào cũng như người mất hồn vì chưa được gặp con.

Trích đoạn tập 12 vừa tung ra hé lộ hàng loạt diễn biến mới kịch tính. Trong đó mở màn là cuộc nói chuyện điện thoại trong nước mắt của My 'sói', hé lộ quá khứ bị ruồng bỏ của cô khi trót đi làm gái. Ở cuộc đối thoại với ông bà ở quê, My 'sói' vừa khóc vừa nói: "Ông bà đã coi như cháu không có ở trên đời này thì cứ cho là như thế đi. Đời cháu khổ nhiều rồi, khổ thêm tí nữa cũng không chết được đâu. Cháu không về!". 

Tập phim này cũng đánh dấu cuộc chạm mặt đầu tiên giữa Quỳnh và con trai chủ Thiên Thai. Trước đề nghị của Phong Cấn (Trọng Lân), Quỳnh không ngần ngại chớp lấy cơ hội đòi gặp con trai đang bị bố Phong Cấn giữ làm con tin. 

{keywords}
Tập phim đánh dấu diễn biến tình cảm mới của Cảnh và Quỳnh. 

Trong khi đó, Quỳnh lên tiếng trách móc Cảnh đã đưa cô vào tình cảnh khốn khổ hiện tại khiến Cảnh nổi cáu. Tuy nhiên, ngay sau đó Quỳnh đã khóc xin lỗi Cảnh. Cô đề nghị: "Nếu anh quan tâm đến mẹ con em thì hãy mang mẹ con em đi đi, đi bất cứ đâu cũng được. Em sẽ làm bất cứ điều gì anh muốn".

Liệu Phong Cấn có giữ lời hứa cho Quỳnh gặp con? My 'sói' sẽ thế nào? Mối quan hệ của Cảnh và Quỳnh sẽ đi đến đâu? Tất cả sẽ được hé lộ trong tập 12 'Quỳnh búp bê' phát sóng tối nay, 18/9 trên VTV3, lúc 21h50. 

MyA

Diễn viên 'Quỳnh búp bê' thường xuyên nhận đề nghị khiếm nhã

Diễn viên 'Quỳnh búp bê' thường xuyên nhận đề nghị khiếm nhã

Thanh Hương - diễn viên thủ vai Lan 'cave' trong bộ phim về đề tài gái mại dâm đang gây sốt tiết lộ về bộ phim cũng như những cám dỗ trong nghề diễn.

Fan đua nhau nhặt sạn hài hước trong 'Quỳnh búp bê'

Fan đua nhau nhặt sạn hài hước trong 'Quỳnh búp bê'

Các mọt phim nhặt ra một loạt sạn hài hước trong bộ phim truyền hình đang gây bão "Quỳnh búp bê".