- Những tưởng sẽ được yên khi đã trở thành số 1 ở Thiên Thai nhưng không phải vậy, Quỳnh tiếp tục bị đánh và rơi vào bi kịch mới.

Tập 9 "Quỳnh búp bê" khiến khán giả hả hê khi chứng kiến sự lột xác ngoạn mục của Quỳnh. Cô giờ đã là vedette của Thiên Thai trong khi My 'sói' thất sủng đau đớn. 

Trong trích đoạn tập 10 vừa được tung ra, khán giả có thể thấy những phân đoạn chân thực, lột tả cảnh tranh gái và các mưu mẹo ép đi khách của các ông chủ nhà chứa. 

Đúng như lời cảnh báo của My 'sói', các cô gái đã bước vào nghề này thì không bao giờ trả hết nợ và mãi mãi bị kìm chân tại đây. 

Có ý định bỏ trốn, Quỳnh nhận cái tát nổ đom đóm mắt từ ông chủ Cấn. Cảnh những tưởng có tình cảm với cô cũng giở giọng mày tao lạnh lùng. 

Để ép Quỳnh đi khách, bọn chúng sẵn sàng đến doạ nạt cô bằng cách mang tới ngón tay trẻ con với lời cảnh cáo: "Mẹ mà không nhận ra ngón tay của con à" khiến Quỳnh hoảng loạn thật sự.

Đây có phải là chiêu trò của ông chủ Cấn để ép Quỳnh hay bọn chúng chặt tay cậu bé thật? Cảnh có ra tay giúp Quỳnh? My 'sói' tiếp tục giở trò gì để trả thù Quỳnh? Tất cả sẽ có trong tập 10 "Quỳnh búp bê" lên sóng VTV3 ngày 11/9.

Mỹ Anh 

Loạt ảnh nóng bỏng của 'gái ngành' bị ghét nhất phim Quỳnh búp bê

Loạt ảnh nóng bỏng của 'gái ngành' bị ghét nhất phim Quỳnh búp bê

Thu Quỳnh - diễn viên thủ vai cave bị ghét nhất phim Quỳnh búp bê từng lọp vào top 10 tại Hoa hậu Việt Nam năm 2008. Dù đã là bà mẹ 1 con nhưng My "sói" Thu Quỳnh vẫn sở hữu thân hình vô cùng quyến rũ.

"Quỳnh búp bê" tập 9: Quỳnh tiếp khách chuyên nghiệp, đánh lại My 'sói'

"Quỳnh búp bê" tập 9: Quỳnh tiếp khách chuyên nghiệp, đánh lại My 'sói'

Tập 9 'Quỳnh búp bê' chứng kiến sự thay đổi của Quỳnh khi cô đã biết chiều chuộng khách và không chịu để My 'sói' đè đầu cưỡi cổ.