Sau gần 2 tháng tạm dừng phát sóng, bộ phim truyền hình 'Quỳnh búp bê' sẽ lên sóng VTV trở lại từ 3/9 vào khung giờ khác. 

Thông tin chính thức từ VTV cho hay, 'Quỳnh búp bê' sẽ trở lại sóng VTV3 từ ngày 3/9, được chiếu vào khung giờ 21h30  thứ 2 và thứ 3 hàng tuần. 

{keywords}
 'Quỳnh búp bê' dài 30 tập. 

Trước đó, bộ phim về đề tài gái mại dâm này đã từng gây bão trên sóng truyền hình cũng như mạng xã hội với những cảnh quay gai góc. Tuy nhiên "Quỳnh búp bê" mới chiếu được 6 tập thì tạm dừng.

Khung giờ chiếu sớm (20h45) trên sóng VTV1 được cho là chưa phù hợp với một bộ phim truyền hình có đề tài nhạy cảm như "Quỳnh búp bê". Do vậy ngày 10/7, VTV đã phát đi thông báo tạm dừng phát sóng bộ phim để chờ thời điểm và kênh sóng phù hợp hơn. 

Sau thời gian chờ đợi nối sóng, ngay khi "Ngày ấy mình đã yêu" kết thúc trên VTV3, "Quỳnh búp bê" lập tức được đưa vào khung giờ phát sóng này, từ ngày 3/9. 

Mặc dù đã có thông tin chính xác về ngày phát sóng nhưng các thành phần đoàn làm phim, đặc biệt là các diễn viên đều từ chối nhắc đến "Quỳnh búp bê" bởi lo ngại các phát ngôn sẽ làm ảnh hưởng đến sự trở lại của bộ phim này. 

{keywords}
 Phim chính thức đóng máy từ 13/7, vài ngày sau khi tạm dừng phát sóng. 

Ngày 15/8, ngay sau khi bức ảnh về 2 diễn viên trong phim được đăng tải trên fanpage, rất nhiều khán giả đã vào bình luận bày tỏ sự mong muốn sớm được xem tiếp bộ phim và liên tục hỏi về thời gian "Quỳnh búp bê" trình chiếu trở lại. 

Nhà sản xuất sẽ lựa chọn việc tóm tắt nội dung của 6 tập đã chiếu để phát trước khi phát sóng tập thứ 7. Ở những tập sau này, khán giả sẽ được chứng kiến được quá trình Quỳnh thoát khỏi động quỷ cũng như rất nhiều câu chuyện đáng suy ngẫm về các nhân vật như Lan, My, Cảnh.

Mỹ Anh 

Đoàn phim lên tiếng chuyện phát sóng trở lại 'Quỳnh búp bê' sau World Cup

Đoàn phim lên tiếng chuyện phát sóng trở lại 'Quỳnh búp bê' sau World Cup

Đại diện nhà sản xuất 'Quỳnh búp bê' xác nhận với VietNamNet thông tin bộ phim sẽ lên sóng trở lại sau World Cup hoàn toàn là tin vịt.

'Không có chuyện cấm chiếu Quỳnh búp bê'

'Không có chuyện cấm chiếu Quỳnh búp bê'

Thông tin chính thức VietNamNet nhận được từ nhà sản xuất 'Quỳnh búp bê' là bộ phim không hề bị cấm, chỉ tạm dừng phát sóng để tìm kênh và thời điểm phù hợp.

Phim thay thế 'Quỳnh Búp Bê' lên sóng sau 5 năm lưu kho, 3 lần hoãn chiếu

Phim thay thế 'Quỳnh Búp Bê' lên sóng sau 5 năm lưu kho, 3 lần hoãn chiếu

Sau 5 năm sản xuất và ba lần hoãn chiếu, 'Hạnh phúc không có ở cuối con đường' do đạo diễn Khải Hưng dàn dựng chính thức lên sóng, thay thế phim 'Quỳnh Búp Bê'. 

Đoàn phim 'Quỳnh Búp Bê' tiếp tục bấm máy sau tuyên bố dừng chiếu trên VTV

Đoàn phim 'Quỳnh Búp Bê' tiếp tục bấm máy sau tuyên bố dừng chiếu trên VTV

Sau tuyên bố dừng phát sóng từ phía VTV, đoàn phim 'Quỳnh Búp Bê' tiếp tục thực hiện các cảnh quay cuối, dù nhà sản xuất chưa xác định phát hành phim trực tuyến hay qua một kênh truyền thông khác.