Phần phim mới được quay thêm cách đây 2 ngày quy tụ các diễn viên chính của "Quỳnh búp bê" với nội dung hài hước vừa được tung ra mà không báo trước khiến các fan phấn khích.

Đây được coi là tập phim ngoại truyện, dài hơn 6 phút, thực hiện dưới dạng một phim ca nhạc ngắn trên nền ca khúc Người hãy quên em đi của Mỹ Tâm. 

Theo như chia sẻ của diễn viên Phương Oanh (vai Quỳnh búp bê), các diễn viên mới chỉ được nhận kịch bản phần phim này cách đây 3 ngày và vừa được bấm máy trong ngày 23/8. Clip được hoàn thành gấp rút và tung lên fanpage "Quỳnh búp bê" vào lúc 20h ngày 25/8 mà không hề được báo trước.

{keywords}
Phương Oanh và Thu Quỳnh trong tập phim ngoại truyện. 

Tuy nhiên, chỉ sau 30 phút đăng tải, tập phim này đã đạt hơn 26 ngàn lượt xem, 1400 lượt chia sẻ và 800 bình luận. Phần đông khán giả tỏ ra phấn khích khi xem Quỳnh búp bê ngoại truyện, đặc biệt là sự kết hợp giữa nhân vật 'gây bão' mạng gần đây là Nguyệt thảo mai trong Phía trước là bầu trời cùng các nhân vật quen thuộc trong Quỳnh búp bê như Quỳnh, Lan, My, Cảnh... trong một kịch bản có một không hai.  

"Chị Nguyệt" (diễn viên Hà Hương) xuất hiện ngay đầu phim với ngoại hình bắt mắt cùng tập "Cẩm nang thả thính" trên tay đến phát cho các đàn em và chúc mừng Quỳnh vì "sắp được phát sóng trở lại phục vụ ngành".

Trong tập phim hài hước này, các diễn viên cùng thể hiện vũ đạo "có một không hai" trên nền nhạc ca khúc Người hãy quên em đi và hát bằng giọng thật của mình. 

{keywords}
Chị Nguyệt thảo mai bất ngờ chạm mặt Quỳnh búp bê 

Đây được coi là món quà đặc biệt mà ê kíp làm phim muốn gửi tới khán giả đã ủng hộ bộ phim trước thời điểm phim sắp lên sóng trở lại VTV3 ngày 3/9.  

Mỹ Anh

Diễn viên 'Quỳnh búp bê' bị ra giá ngàn đô một đêm

Diễn viên 'Quỳnh búp bê' bị ra giá ngàn đô một đêm

Quỳnh Kool - gương mặt đình đám của series 'Loa phường' - chia sẻ hậu trường làm phim 'Quỳnh búp bê' mà cô góp mặt đồng thời kể về những lời đề nghị khiếm nhã mà nữ diễn viên 9X muốn quên.

'Không có chuyện cấm chiếu Quỳnh búp bê'

'Không có chuyện cấm chiếu Quỳnh búp bê'

Thông tin chính thức VietNamNet nhận được từ nhà sản xuất 'Quỳnh búp bê' là bộ phim không hề bị cấm, chỉ tạm dừng phát sóng để tìm kênh và thời điểm phù hợp.