- Nữ diễn viên bày tỏ nghi ngờ về việc Lam Khiết Anh bị 2 ông lớn trong ngành giải trí Hong Kong cưỡng bức vì không có bằng chứng.

1 tuần sau khi Lam Khiết Anh đột tử, chị gái tới nhìn mặt em lần cuối

'Ông trùm' Hong Kong bị chửi rủa thậm tệ vì từng cưỡng hiếp Lam Khiết Anh

Theo Sina, Quan Chi Lâm mới đây đã có những chia sẻ liên quan đến Lam Khiết Anh khi tham dự một sự kiện thời trang hôm 5/11. Xuất hiện tại sự kiện với chiếc váy gợi cảm cùng chiếc vòng cổ trị giá 120 triệu HKD (15,3 triệu USD), nữ diễn viên chia sẻ, mấy ngày nay, cô đọc nhiều thông tin về người bạn đồng nghiệp Lam Khiết Anh qua đời tại nhà riêng.

{keywords}
Quan Chi Lâm không tin việc Lam Khiết Anh từng bị cưỡng hiếp.

"Tôi biết Lam Khiết Anh gặp vấn đề về tâm trí đã nhiều năm. Chị ấy phải sống một mình và không có ai quan tâm nhiều. Có lẽ, chị ấy sẽ hạnh phúc hơn khi đến một thế giới khác", nữ diễn viên bày tỏ.

Tuy nhiên, Quan Chi Lâm lại bày tỏ sự nghi ngờ về việc Lam Khiết Anh từng bị cưỡng hiếp khiến cô gặp vấn đề về thần trí.

"Đó có thể không phải là sự thật bởi cho đến hiện tại, không có bằng chứng nào cho thấy điều đó. Những tin đồn không phải lúc nào cũng đúng. Cũng có thể Lam Khiết Anh đã chia sẻ điều này trong trạng thái tâm thần bất ổn", nữ diễn viên Hong Kong tiếp tục bày tỏ quan điểm.

Quan Chi Lâm và Lam Khiết Anh là những diễn viên cùng thời. Cả hai đều được đánh giá có ngoại hình xinh đẹp nhưng chưa từng hợp tác với nhau.

{keywords}
Quan Chi Lâm và Lam Khiết Anh chưa từng hợp tác trong dự án phim ảnh nào.

Trước đó, thi thể Lam Khiết Anh được phát hiện đã bốc mùi tại nhà riêng hôm 3/11. "Ngọc nữ Hong Kong" một thời được nhiều người biết đến trước khi gặp nhiều biến cố trong cuộc đời. Trong một lần trả lời phỏng vấn, cô từng thừa nhận bị 2 người đàn ông có tiếng trong ngành giải trí Hong Kong cưỡng hiếp. Một trong số đó là Tăng Chí Vỹ.

Sau cái chết của Lam Khiết Anh, Tăng Chí Vỹ vấp phải nhiều chỉ trích. Tăng Chí Vỹ tổ chức họp báo phủ nhận và tuyên bố sẽ nhờ cậy pháp luật trong trường hợp tiếp tục bị xúc phạm bởi tin đồn sai sự thật.

Ngày 5/11, chị gái Lam Khiết Anh đã tới nhận xác em gái. Bà dự định tổ chức một lễ tang riêng tư gia đình để đưa em gái về nơi an nghỉ cuối cùng.

Băng Tâm

'Thiên Vương Hong Kong' Quách Phú Thành đóng phim tội phạm cùng Châu Nhuận Phát

'Thiên Vương Hong Kong' Quách Phú Thành đóng phim tội phạm cùng Châu Nhuận Phát

Quách Phú Thành đảm nhiệm vai chính trong bộ phim tâm lý tội phạm ly kỳ 'Phi vụ tiền giả' cùng Châu Nhuận Phát.

Lâm Thanh Hà nhận 256 triệu USD khi ly hôn tỷ phú Hong Kong

Lâm Thanh Hà nhận 256 triệu USD khi ly hôn tỷ phú Hong Kong

Thông tin Lâm Thanh Hà và chồng đã ly dị sau 24 năm kết hôn đã khiến nhiều người bất ngờ.