- Diễn viên Phương Oanh cho biết, để thực hiện cảnh quay bị cưỡng bức và đánh đập trong bộ phim mới "Quỳnh búp bê" một cách chân thực nhất, cô đã phải chịu đựng và phải uống thuốc giảm đau sau mỗi cảnh quay.

Sự kiện ra mắt phim truyền hình mang tên "Quỳnh búp bê" diễn ra tại Hà Nội chiều 4/6. Buổi ra mắt quy tụ đầy dủ dàn viên viên cũng như ê kíp đoàn làm phim như NSƯT Nguyễn Hải, Phương Oanh, Thanh Hương, Thu Quỳnh, Quốc Đam, Minh Tiệp, Hải Anh, Trọng Lân... “Quỳnh búp bê” có nội dung xoay quanh chủ đề gái mại dâm. Bộ phim đi sâu vào góc khuất, khai thác thân phận đầy bi kịch nhưng cũng không kém phần thương cảm của những cô gái đang sống trong "động quỷ". 

{keywords}
Đoàn làm phim Quỳnh búp bê trong buổi họp báo
{keywords}
Dàn diễn viên nữ xuất hiện đầy quyến rũ tại buổi họp báo

Clip: Trailer bộ phim "Quỳnh búp bê"

Xuất hiện xinh và vô cùng gợi cảm trong buổi họp báo ra mắt phim, nữ diễn viên chính Phương Oanh đã rất xúc động khi xem trailer của phim bởi cô vẫn giữ cảm xúc của nhân vật trong bản thân. Đặc biệt, cô khiến nhiều người không khỏi ngạc nhiên khi cho biết từng phải uống thuốc giảm đau khi ghi hình. "Nhiều lúc thực sự chính bản thân tôi cảm tưởng như mình đã hóa thân vào chính nhân vật khi nhiều hôm về nhà đã tự bật khóc. Trong một cảnh quay bị cưỡng hiếp, tôi đã bị ngã từ trên giường xuống đất trong tình trạng bị trói cả tay chân. Thực sự lúc này tôi rất đau đớn vì phần bả vai bị đập mạnh và trầy xước khá nặng, tuy nhiên bản thân mình vẫn muốn thực hiện tiếp cảnh quay một cách chân thực nhất nên đã cố gắng tiếp tục diễn" - Phương Oanh chia sẻ.

{keywords}
Phương Oanh trong vai Quỳnh "búp bê"
{keywords}
Phương Oanh cho biết cô đã như hoàn toàn sống vào chính nhân vật của mình

Trong buổi họp báo cũng có sự xuất hiện của nữ diễn viên Thu Quỳnh. Quen thuộc với mọi người với hình ảnh một cô con dâu đỏng đảnh trong "Sống chung với mẹ chồng", tuy nhiên trong bộ phim này cô sẽ hoàn toàn lột xác với vai diễn một cô gái làng chơi ghê gớm. Thu Quỳnh tiết lộ cũng phải chịu không ít lần “thâm tím mặt mày” vì bị đánh đập, tuy nhiên cô hy vọng vai diễn của mình dù bị ghét nhưng vẫn sẽ tiếp tục để lại nhiều ấn tượng cho khán giả. 

{keywords}
Thu Quỳnh vào vai My - một cô gái làng chơi đầy mưu mô
{keywords}
Diễn viên Thanh Hương, người vào vai Lan trong phim, chia sẻ: “Khi đã chấp nhận vai diễn là mình đã chấp nhận những khó khăn”.

Bộ phim "Quỳnh Búp bê" sẽ chính thức lên sóng trên kênh VTV1 từ 15/6.

Thanh Tùng

 

Phương Oanh tiết lộ về kết phim 'Ngược chiều nước mắt'

Phương Oanh tiết lộ về kết phim 'Ngược chiều nước mắt'

Nữ diễn viên xinh đẹp đã bật mí một chút về cái kết của phim 'Ngược chiều nước mắt'.

Diễn viên Phương Oanh và nỗi ê chề khi đi xin rửa bát, phục vụ quán bi-a

Diễn viên Phương Oanh và nỗi ê chề khi đi xin rửa bát, phục vụ quán bi-a

Trước khi gây ấn tượng với bộ phim "Ngược chiều nước mắt", diễn viên Phương Oanh từng có khoảng thời gian phải xin đi rửa bát thuê và nỗi sợ hãi khi trốn chạy khỏi quán bi-a.

Thu Quỳnh nổ đom đóm mắt vì cái tát của Mạnh Trường

Thu Quỳnh nổ đom đóm mắt vì cái tát của Mạnh Trường

Là khách mời chương trình Rubic 8, diễn viên Mạnh Trường và Thu Quỳnh lần đầu tiết lộ về cảnh quay căng thẳng, áp lực nhất trong phim 'Ngược chiều nước mắt'.