- 'Người viết tình ca' với diễn xuất của  Isaac vừa tung trailer đầu tiên. Phim gây chú ý khi khai thác vấn nạn đạo nhạc - điều gây nhức nhối trong showbiz Việt thời gian vừa qua.

Trailer 'Mùa viết tình ca'

Mùa viết tình ca quy tụ dàn diễn viên đều là những gương mặt trẻ: Isaac, Phan Ngân, Suni Hạ Linh, Puka, Lâm Vinh Hải, Quang Đăng, Hoàng Phi,… 

Nhân vật nhạc sĩ do Isaac đảm nhận vì cạn kiệt ý tưởng sáng tác đã tự cho mình quyền lấy cắp bài hát của trợ lý (Lâm Vinh hải đóng) để giới thiệu tới công chúng. Không một chút ăn năn, anh chàng coi hành động của mình là đương nhiên và cho rằng lỗi của anh chỉ là “chưa kịp thông báo” với chủ nhân ca khúc về điều đó.

{keywords}
Hai nhân vật nhạc sĩ nổi tiếng Bảo Trung (Isaac đóng) và trợ lý (Lâm Vinh Hải đóng) sẽ có nhiều màn đối đầu trong phim.

Điều này khiến Lâm Vinh Hải vô cùng tức giận, anh cảm thấy mất niềm tin về đàn anh trong nghề và phải tìm đến sự hỗ trợ của truyền thông để lấy lại công bằng cho bản thân.

Màn “vạch mặt” thẳng thừng, trực tiếp trên sóng truyền hình giữa hai tác giả từng là những đồng nghiệp thân thiết, nể trọng nhau đã phản ánh phần nào mặt trái trong showbiz.

{keywords}
Bên cạnh diễn xuất của các nhân vật, bộ phim hứa hẹn sẽ khiến khán giả thỏa mãn thị giác khi được ghi hình ở những bãi biển đẹp nhất thuộc Bình Thuận và Ninh Thuận.

Isaac cho biết đạo nhạc mặc dù là chuyện không mới trong showbiz nhưng dư luận chỉ mới được tiếp cận nó từ bề nổi, với những nghi án xuất hiện từ năm này sang năm khác hay từ ca sĩ nổi tiếng này đến hit-maker đình đám khác nhưng kết cục đều luôn rơi vào im lặng. Cuối cùng, khán giả vẫn hoang mang không hiểu hết sự phức tạp của nó và không được cung cấp kết luận cuối cùng.

{keywords}
Đây là phim điện ảnh thứ hai có Isaac đóng chính ra mắt trong năm nay, sau Song Lang về đề tài cải lương. Nam ca sĩ lần đầu thoát khỏi hình tượng hiền lành, lịch lãm đã bị đóng khung từ các bộ phim trước để trở thành một nhân vật cá tính, diễn biến nội tâm phức tạp.

“Rất may mắn là tôi và ekip sản xuất đều có quan điểm: không muốn khoan nhượng với những cái xấu trong nghệ thuật. Đạo nhạc không chỉ là việc lấy trộm chất xám của người khác, mà là sự coi thường khán giả. Khi anh làm nghề phục vụ khán giả, việc này là không thể chấp nhận được”, nam ca sĩ chia sẻ.

Phim 'Mùa viết tình ca' dự kiến khởi chiếu từ ngày 31/8.

Tuấn Chiêu

Isaac khiến fan mê mẩn vì MV ngôn tình 'Tôi đã quên thật rồi'

Isaac khiến fan mê mẩn vì MV ngôn tình 'Tôi đã quên thật rồi'

Isaac trở lại và với sản phẩm âm nhạc ấn tượng MV “Tôi đã quên thật rồi”.

Thí sinh gây xôn xao vì ‘lai’ giữa Isaac và Ngô Kiến Huy

Thí sinh gây xôn xao vì ‘lai’ giữa Isaac và Ngô Kiến Huy

Tập 5 Giọng ca bất bại bất ngờ xuất hiện thí sinh có ngoại hình được nhận xét vừa “y chang” chàng Bắp Ngô Kiến Huy, vừa có nét đẹp của Isaac khiến Ban giám khảo cũng như khán giả tại trường quay thích thú.

BB Trần 'thả thính' đỉnh cao khiến Isaac 'lụi tim'

BB Trần 'thả thính' đỉnh cao khiến Isaac 'lụi tim'

BB Trần và Isaac có màn đối đáp đầy tình cảm trong show 'Giọng ải giọng ai' khiến Trấn Thành và Trường Giang "ngán ngẩm".