Với doanh thu 8 tỉ sau 3 ngày công chiếu, Bad Genius (Thiên tài bất hảo) đã chính thức xác lập kỷ lục trở thành phim Thái có doanh thu mở màn cao nhất tại Việt Nam.

Ê kíp “Tình người duyên ma” tái xuất với phim tình cảm mới

Vẻ hiền lành của cô nàng bị ghét nhất 'Tình yêu không có lỗi'

Sau khi làm mưa làm gió tại Thái Lan, Bad Genius - Thiên Tài Bất Hảo bắt đầu công phá các thị trường khác trên thế giới. Tại Việt Nam, bộ phim đã gây được tiếng vang rất lớn. Với điểm số rất cao tại nhiều bảng xếp hạng uy tín, Bad Genius - Thiên Tài Bất Hảo chính là một trong những tác phẩm học đường xuất sắc nhất năm nay.

Clip: Trailer phim

Cụ thể, chỉ sau 3 ngày công chiếu tác phẩm đến từ xứ sở Chùa Vàng đã thu hút hơn 112.314 lượt khán giả đến rạp, thu về gần 8 tỉ đồng và chính thức xác lập kỷ lục trở thành phim chiếu rạp Thái có doanh thu mở màn cao nhất tại Việt Nam.

Bên cạnh đó, bộ phim cũng nhận được vô số bình luận tích cực và trở thành đề tài nóng hơn bao giờ hết của mạng xã hội và giới truyền thông suốt 3 ngày cuối tuần vừa qua.

{keywords}

Hiện tại, Bad Genius - Thiên Tài Bất Hảo là tác phẩm có doanh thu cao nhất Thái Lan năm 2017 với hơn 75 tỷ đồng. Bên cạnh đó, bộ phim còn xếp đầu bảng trong tuần đầu tiên ra mắt ở Hong Kong. Phim được chiếu giới hạn ở Malaysia và Đài Loan nhưng nhanh chóng vươn lên vị trí thống lĩnh nhờ hiệu ứng truyền miệng mạnh mẽ trên mạng xã hội. Thiên Tài Bất Hảo cũng phá vỡ kỷ lục để trở thành phim Thái có doanh thu cao nhất tại Campuchia, Đài Loan, Malaysia và Hong Kong.

{keywords}

Nhân dịp ra mắt ở Việt Nam và được sự chào đón nồng nhiệt, ekip sản xuất phim đã nhanh chóng gửi tặng riêng đến khán giả Việt Nam clip "Xin chào Việt Nam" như lời cảm ơn đặc biệt của ekip đến những khán giả thân thương ở đất nước hình chữ S.

Clip: Dàn trai xinh gái đẹp của phim gửi lời chào đến khán giả Việt Nam

Quỳnh Anh