- Trailer đầu tiên của ‘Mamma Mia!: Yêu lần nữa’ đã chính thức ra mắt, hé lộ cốt truyện chính và những hình ảnh đẹp mắt, những giai điệu bắt tai của phim.

10 năm sau ngày ra mắt và gặt hái thành công, dự án phim âm nhạc ‘Mamma Mia” chính thức trở lại màn ảnh, qua phần 2 mang tựa đề “Mamma Mia!: Yêu lần nữa’ (‘Mamma Mia!: Here We Go Again’). Bộ phim có thể xem là tiền truyện của phần đầu, khi kéo khán giả ngược dòng thời gian, đi tìm lại tuổi trẻ và tình yêu của nữ chính Donna (Meryl Streep đóng).

Trailer đầu tiên của 'Mamma Mia!: Here We Go Again

Loay hoay với quyết định làm mẹ đơn thân, cô nàng Sophie (Amanda Seyfried đóng) chia sẻ tâm sự với những người bạn thân của mẹ mình. Để an ủi cô gái trẻ sắp làm mẹ, các bà dì lớn tuổi đã kể cho cô nghe về hành trình yêu, tổn thương và một mình nuôi con của mẹ cô.

‘Mamma Mia!: Yêu lần nữa’ chủ yếu tái hiện không khí tuổi trẻ của 30 năm về trước, với vai nữ chính Donna thời trẻ cho Lily James thể hiện. Giống như phần đầu, phim sở hữu những khung cảnh lãng mạn và bao phủ bởi những giai điệu nhạc bất hủ đến từ nhóm ABBA.

Bộ phim trình chiếu toàn cầu từ ngày 20/7/2018.

Phong Kiều