Những cảnh phim của Cao Vy trong "Thạch Thảo" không bị gỡ bỏ. Tuy nhiên, đoàn phim cho hay không sử dụng hình ảnh của cô để quảng bá.

Mới đây, đài HTV quyết định gỡ bỏ tập chương trình Vì yêu mà đến có sự tham gia của Cao Vy. Quyết định này được đưa ra sau ồn ào liên quan đến đời tư của MC, diễn viên Cao Vy.

Trả lời Zing.vn về tin đoàn phim Thạch Thảo cũng xóa bỏ các cảnh có Cao Vy, đại diện truyền thông của phim, anh Trung Tín, đã phủ nhận.

{keywords}
Cao Vy trong phim Thạch Thảo.

Anh Trung Tín chia sẻ: “Hiện tại phim đã quay xong và đang trong giai đoạn hậu kỳ để kịp ngày ra rạp. Việc thay đổi cảnh quay ngay trong thời điểm này là bất lợi của ê-kíp. Hơn nữa, chúng tôi vẫn chưa nhận được kết luận chính thức từ cơ quan chức năng nên những hình ảnh của Cao Vy trong phim Thạch Thảo vẫn sẽ vẫn được giữ nguyên như cũ”.

Tuy nhiên, phía nhà sản xuất cũng khẳng định không có ý định sử dụng hình ảnh Cao Vy cho việc quảng bá phim.

Vy chỉ đóng vai quần chúng. Ê-kíp chỉ mời các diễn viên chính, thứ chính, nghệ sĩ khách mời cho công tác quảng bá”, đại diện này nói thêm.

{keywords}
Cao Vy vướng lùm xùm vài ngày qua. Đoàn phim cho biết không thể liên lạc với cô.

Trước câu hỏi đoàn phim có liên lạc với Cao Vy sau những ồn ào liên quan đến cô vài ngày qua, đại diện này cho hay: “Ê-kíp đã chủ động liên lạc với Cao Vy nhưng không được”.

Chúng tôi có nói chuyện với quản lý của Vy. Người này cho biết Vy vẫn đi làm bình thường nhưng tâm lý chưa ổn định”, đại diện này nói thêm.

Phía nhà sản xuất thừa nhận ồn ào đời tư của diễn viên Cao Vy ảnh hưởng ít nhiều đến phim Thạch Thảo do đây là bộ phim về đề tài thanh xuân, tình bạn của tuổi học trò. Đối tượng khán giả mà phim hướng đến là các em học sinh, sinh viên.

{keywords}
HTV gỡ bỏ tập show có sự tham gia của Cao Vy.

“Tuy nhiên, thông tin xấu trên chỉ dừng lại ở mức 'nghi án' nên công việc quảng bá phim vẫn thực hiện như kế hoạch đã đề ra từ ban đầu”, đoàn phim phản hồi.

Cao Vy được chú ý sau khi tham gia show Vì yêu mà đến. Sau đó, cô trở thành gương mặt quen thuộc trên sóng HTV với vai trò MC một số chương trình. Gần đây, cái tên Cao Vy gây xôn xao trên mạng xã hội vì ồn ào liên quan tới lối sống.

Phía Cao Vy phủ nhận mọi nghi vấn và phải đóng trang cá nhân vì áp lực từ dư luận.

Theo Zing

Bị đồn trong đường dây bán dâm, MC Cao Vy khẳng định: 'Nếu chịu bán dâm tôi đã giàu lâu rồi'

Bị đồn trong đường dây bán dâm, MC Cao Vy khẳng định: 'Nếu chịu bán dâm tôi đã giàu lâu rồi'

Cao Vy chia sẻ nếu là người thân quen sẽ biết cô là người có lối sống giản dị, không xa hoa nên không có chuyện bán dâm với giá ngàn đô như tin đồn đang lan rộng.

Á hậu bán dâm: 500 triệu hay 1 tỷ vẫn quá rẻ mạt

Á hậu bán dâm: 500 triệu hay 1 tỷ vẫn quá rẻ mạt

"Nổi tiếng rất quý nhưng nó trở thành món hàng với các đại gia vì với họ 500 - 600 triệu thậm chí 1 tỷ cũng không là gì. Á hậu bán dâm 500 triệu hay 1 tỷ vẫn quá rẻ mạt" - T.S thẩm mỹ học Thế Hùng.