"Trong phim Hoa nở trái mùa, tôi có cảnh nóng với Vân Hugo. Vợ tôi chưa kịp xem thì bác giúp việc đã xem và kể lại cho cô ấy. Vợ tôi tìm xem và gửi lại đường link phim qua cho tôi, không nói một câu nào hết" diễn viên Hải Anh chia sẻ.

{keywords}
 

Trở lại với phim ảnh sau thời gian dài vắng bóng nhưng bộ phim “Hoa cỏ may” phần 3 anh tham gia bị chê tơi tả. Đó là "gáo nước lạnh” dành cho anh khi quay lại phim trường?

- Quan điểm của tôi là đón nhận mọi lời khen chê nhưng bản thân cũng có chút chạnh lòng. Bộ phim hoàn thành từ cách đây 4 năm, lúc đó công nghệ quay phim cũng khác bây giờ nhiều. Trước khi bộ phim phát sóng thì có 2 phim "Người phán xử", "Sống chung với mẹ chồng" đã quá hót nên "Hoa cỏ may" phần 3 bị lôi vào so sánh.

Thêm vào đó, bộ phim lại bị cắt gọt quá nhiều, chúng tôi xem còn thấy đôi chỗ bị rời rạc, khó liền mạch phim nữa là khán giả. Phần lồng tiếng cũng chưa hay. 

Lý do nào khiến anh nhận vai trong phim “Quỳnh búp bê”?

- Thật ra, tôi cũng được nhiều đạo diễn mời đóng phim nhưng công việc kinh doanh bận rộn, kịch bản tôi chưa thấy phù hợp chưa nhận lời. Ngày trẻ cứ phải được nhận vai chính của phim tôi mới đóng, giờ thì khác. Tôi muốn một vai phù hợp với mình và hơn hết là thay đổi hình tượng hiền hiền trên phim của tôi. Với “Quỳnh búp bê”, tôi sẽ hoàn toàn thay đổi, gần như lột xác với các vai tôi đã đóng, đó là lý do tôi nhận lời.

{keywords}
Nam diễn viên chạnh buồn khi Hoa cỏ may phần 3 không được đón nhận như kỳ vọng

Nhưng giá như ở thời đỉnh cao của nghề mẫu, lại là diễn viên có ngoại hình sáng cứ bám nghề, biết đâu giờ anh đã rất nổi tiếng?

- Cuộc đời không có chữ giá như. Tôi hoàn toàn hài lòng với những gì mình lựa chọn. Phim ảnh là đam mê nhưng giá như tôi cứ miết theo phim ảnh thì biết đâu…

Biết đâu của anh là khó giữ được hạnh phúc gia đình chăng? Bởi nghe nói vợ anh là người rất hay ghen?

- Vợ tôi cũng như bao phụ nữ khác, cũng chạnh lòng chứ khi chồng mình suốt ngày được người ta nhắn tin, viết thư này nọ. Hồi còn yêu nhau, tôi chẳng dám đóng phim nào có cảnh nóng. Nhưng khi lấy nhau rồi, quá hiểu tính của nhau tôi cũng nhận liều vài phim.

Trong phim Hoa nở trái mùa, tôi có cảnh nóng với Vân Hugo. Vợ tôi chưa kịp xem thì bác giúp việc đã xem và kể lại cho cô ấy. Vợ tôi tìm xem và gửi lại đường link phim qua cho tôi, không nói một câu nào hết" diễn viên Hải Anh chia sẻ. Khi về tới nhà, cô ấy cũng chiến tranh lạnh vài hôm, xong lại thôi.

Nói thật, người trong nghề xem những cảnh đó thấy bình thường, vì còn có kỹ xảo, góc quay, chứ đâu phải làm thật. Vợ mình cũng hiểu được bản chất công việc của mình. Tuy nhiên, nếu có bạn bè hay ai đó xem được, gặp vợ mình, ra một câu vào một câu. Cô ấy không suy nghĩ mới là lạ. Những lúc như thế, tôi chọn cách im lặng, rồi vài hôm nguôi, tôi rủ cô ấy đi xem phim rồi làm lành.

Yêu nhau 12 năm mới cưới, sống với nhau 10 năm, tôi nghĩ vợ ghen đôi khi lại hay, nó như cái “phanh” ấy. 

{keywords}
 

Nếu không có cái “phanh” đó, anh có nghĩ mình sẽ bị sa ngã không bởi ngoại hình điển trai anh thừa cơ hội “thả thính” những em trẻ mới vào nghề hay cũng không ít lời gạ gẫm tình cảm tới từ những đại gia?

- Thả thính hay sa ngã bởi lời gạ gẫm của đại gia, suy cho cùng cũng là do tính cách của con người thôi. Tôi tự tin mình chưa bị sa ngã bởi bất cứ lời mời gọi nào. Trước mới vào nghề, cũng có nhiều thư từ của người hâm mộ gửi về cho tôi, mà tôi cũng chỉ để đó làm kỷ niệm. Còn có những thời điểm diễn ở quán bar, tôi cũng được nhiều người trong quán mời rượu, cũng có những lời gợi ý nhưng tôi tế nhị đùa “em chuẩn men” rồi lẩn lẩn đi. Nói chung, tất cả đều do mình hết.

Chính vì cái “phanh” đó mà người hâm mộ thường thấy anh đã xuất hiện ở sự kiện là có vợ đi cùng?

- Đâu có, vì sự kiện họ mời là muốn có sự xuất hiện của tôi và vợ. Chứ tôi muốn đi một mình quá đi chứ. Đi sự kiện cũng có người này người kia chụp ảnh. Có vợ đứng cạnh chụp không tự nhiên.

Anh nói thế không sợ tối nay sẽ ngủ ngoài ghế sofa hay sao? 

- Tôi ngủ quen rồi, thi thoảng thay đổi cảm giác cũng có sao. Nói vậy thôi chứ 22 năm bên nhau và hạnh phúc tới bây giờ, gia đình đâu phải là cái gì đó chỉ vì một câu nói mà tan vỡ.

Cảm ơn anh vì những chia sẻ!

Tình Lê

'Nhắm mắt thấy mùa hè': Không ngôi sao, không cảnh nóng

'Nhắm mắt thấy mùa hè': Không ngôi sao, không cảnh nóng

Quay phim trong tiết trời mùa hè tuyết rơi, diễn viên tập diễn qua Internet và nhiều chuyện hậu trường thú vị của ‘Nhắm mắt thấy mùa hè’ được tiết lộ độc quyền.

Tôi diễn cảnh nóng còn dễ hơn diễn cảnh dỗ trẻ con!

Tôi diễn cảnh nóng còn dễ hơn diễn cảnh dỗ trẻ con!

Diễn viên Trà My (vai Hạnh) trong 'Thương nhớ ở ai' chia sẻ cảnh nóng với cô không có gì khó khăn. Cảnh dỗ trẻ con lại là cảnh đau đầu nhất với Trà My. 

Diễn viên 'Thương nhớ ở ai' lên tiếng cảnh nóng gây tranh cãi

Diễn viên 'Thương nhớ ở ai' lên tiếng cảnh nóng gây tranh cãi

Trà My lên tiếng về cảnh yêu sập giường trong tập 32 'Thương nhớ ở ai'.

Cảnh nóng phần cuối của '50 sắc thái' hứa hẹn 'đốt cháy' màn ảnh

Cảnh nóng phần cuối của '50 sắc thái' hứa hẹn 'đốt cháy' màn ảnh

Là phần cuối trong series đầy dục vọng, '50 sắc thái tự do' còn đốt mắt người xem hơn hai phần trước.

Cặp đôi '50 sắc thái' phải uống rượu trước khi diễn cảnh nóng

Cặp đôi '50 sắc thái' phải uống rượu trước khi diễn cảnh nóng

Jamie Dornan cùng Dakota Johnson tiết lộ họ đều phải uống rượu để lấy can đảm trước khi quay các cảnh nóng bỏng trong phim diễm tình "50 sắc thái".

Không đóng cảnh nóng vì vợ không thích

Không đóng cảnh nóng vì vợ không thích

Sau nhiều năm làm diễn viên Hải Anh chia sẻ anh mới có nụ hôn thật sự đầu tiên trên phim trong phần 3 'Hoa cỏ may'. Anh thành thật tâm sự rất ngại khi đóng cảnh nóng vì vợ ghen.