Loạt đối thoại giữa các nhân vật gây sốt trong phim được lan truyền trên mạng xã hội những ngày qua.

Người phán xử đang trở thành cụm từ được cư dân mạng tìm kiếm và quan tâm bậc nhất trong thời gian qua. Bộ phim mang đậm màu sắc gai góc và các yếu tố kịch tính với đề tài xã hội đen đang thu hút khán giả Việt theo những cách rất riêng, bên cạnh Sống chung với mẹ chồng.

Sức hút của bộ phim không chỉ dừng lại ở việc đón xem các tập phim trên truyền hình. Trên mạng xã hội những ngày qua, cư dân mạng hào hứng truyền tay nhau những bức hình được cho là của một số người hâm mộ bộ phim xây dựng nên các tài khoản Facebook cho các nhân vật cụ thể trong phim. Và những đoạn hội thoại giữa các tài khoản này làm người theo dõi cảm thấy vô cùng thích thú.

{keywords}

Ông trùm Phan Quân và cánh tay phải Lương Bổng bỗng nhiên...có tài khoản Facebook.

{keywords}

Nhân vật Thế Chột cũng được cư dân mạng dựng lên với một tài khoản có hình đại diện dữ tợn.

Có thể thấy khán giả Việt, đặc biệt là các bạn trẻ vô cùng háo hức và quan tâm tới bộ phim này. Đây là phản ứng tích cực của người hâm mộ với một bộ phim trong nước sau một thời gian phim Việt bị "ghẻ lạnh".

Các tài khoản này lập ra chỉ để phục vụ nhu cầu giải trí và không có những phát ngôn gây sốc. Dựa theo tính cách và cách đối thoại của các nhân vật trong phim, những đoạn hội thoại trên mạng xã hội của các tài khoản này càng trở nên thú vị. Với tính chất hài hước trong các mẩu đối thoại, các tài khoản Facebook này nhanh chóng nhận được nhiều lời mời kết bạn.

Người phán xử kể về cuộc sống gia đình và những mối quan hệ xã hội nhiều uẩn khúc và chìm trong bóng tối của các thành viên tập đoàn Phan Thị, với người đứng đầu là ông trùm Phan Quân, người được thế giới ngầm trong phim tôn lên làm “Người phán xử”. Cũng không thể không nhắc tới những Lương Bổng, Thế “chột” hay thiếu gia Phan Hải... những nhân vật mang tới tiết tấu phim gay cấn.

Một số hình ảnh về "Facebook" của nhân vật trong phim đang gây xôn xao mạng xã hội:

{keywords}
{keywords}

{keywords}

Các cảnh quay trong phim vô tình trở thành “ảnh cá nhân” của các tài khoản Facebook thú vị này.

(Theo Dân việt)