Nàng “Nhạc Linh San” xinh đẹp của 'Tân Tiếu ngạo giang hồ' khiến nhiều người sốc khi tiết lộ từng bị tấn công tình dục năm 4 tuổi.

Nữ diễn viên bức xúc vì đóng cảnh bị cưỡng bức
Chân dung ca sĩ Việt bị quỵt cát xê, suýt bị cưỡng bức

Chiều 24/11, dư luận Trung Quốc dậy sóng vì tin nữ diễn viên Dương Dung từng bị cưỡng bức hồi 4 tuổi. Dương Dung nổi tiếng và được khán giả Việt Nam biết đến qua vai Nhạc Linh San trong phim Tân Tiếu ngạo giang hồ năm 2016.

{keywords}
Trong Tân Tiếu ngạo giang hồ, vai Nhạc Linh San của Dương Dung gây ấn tượng thứ nhì chỉ sau "Đông Phương Bất Bại" Trần Kiều Ân.

Sau nhiều năm cố giấu kín, Dương Dung bất ngờ tiết lộ quá khứ đau lòng với mong muốn trút bỏ gánh nặng bấy lâu. Theo đó, vào năm cô lên 4 đã từng bị một người chú thân với gia đình mình giở trò đồi bại ngay tại phòng riêng.

“Cô gái nhỏ mới 4 tuổi bị người chú quen biết với gia đình rủ vào phòng riêng để chơi cùng. Hắn ta để cô bé trên giường và sau đó leo lên… Cô bé rất sợ. Chuyện này đến tai cha mẹ, họ chỉ muốn giết chết người đàn ông đó. Lựa chọn quên đi tất cả nhưng trong trí nhớ ký ức đó chưa bao giờ bị xóa nhòa. Đối với một bé gái mà nói, biến cố năm đó là bí mật mãi mãi không thể nói ra ngoài. Cô bé không nói, vĩnh viễn không có ai biết được” – nữ diễn viên viết trên trang cá nhân.

{keywords}
Nhan sắc ngọt ngào của Dương Dung.

Phát ngôn của Dương Dung đúng vào thời điểm dư luận Trung Quốc đang hết sức phẫn nộ trước cáo buộc hàng trăm trẻ em bị bạo hành, lạm dụng tại một trường mầm non ở Bắc Kinh. Có thể vì thấy lại hình ảnh của mình trong quá khứ, nữ diễn viên đã không kìm chế được cảm xúc và nói ra tất cả.

Tâm sự của Dương Dung nhận hàng trăm nghìn lượt chia sẻ từ người dùng mạng. Quản lý nữ diễn viên cũng không hề biết chuyện này cho đến khi cô tiết lộ.

{keywords}
Dương Dung từng lấy nước mắt của khán giả với vai Mai Siêu Phong trong Tân Anh hùng xạ điêu.

Dương Dung sinh năm 1981 tại tỉnh Vân Nam (Trung Quốc). Năm 15 tuổi, cô lần đầu chạm ngõ điện ảnh với một vai nhỏ trong phim Chiến tranh nha phiến. Ngoài Tân Tiếu ngạo giang hồ, nữ diễn viên còn từng đóng nhiều phim như: Cung tỏa châu liêm, Vân Trung Ca, Thần điêu đại hiệp, Chế tạo mỹ nhân, Mãnh long quá giang…

Gia Bảo