- Nữ diễn viên gọi Lê Xuân Tiền bằng "anh", liên tục tình tứ với bạn diễn kém 6 tuổi trước ống kính.

Lan Ngọc thay thế Diễm My 9X làm 'gái già lắm chiêu'

{keywords}
Tối 7/12, buổi ra mắt phim "Gái già lắm chiêu 2" của cặp đạo diễn Bảo Nhân - Nam Cito chật kín sao Việt. Ngoài các diễn viên trong bộ phim là sự có mặt của hoa hậu Kỳ Duyên, á hậu Mâu Thủy, Hứa Vĩ Văn, Diễm My 9X, vợ chồng Lý Hải, vợ chồng Thu Trang, vợ chồng Tú Vi, Thanh Duy, Lệ Hằng, Lê Thúy...

 

{keywords}
"Chị đẹp" Ninh Dương Lan Ngọc - nữ chính của bộ phim - mặc váy trắng khoe vòng 1 lấp ló và chân dài gợi cảm.

 

{keywords}
Trong phim, Ninh Dương Lan Ngọc vào vai Ms. Q - host của chương trình Showbiz Secret chuyên bóc mẽ đời tư nghệ sĩ - đang trên đà danh vọng với cuộc sống và công việc ổn định.

 

{keywords}
Đóng cặp với nữ diễn viên là người mẫu sinh năm 1996 Lê Xuân Tiền. Mẫu nam trẻ thu hút sự chú ý bởi chiều cao nổi bật, hình thể chuẩn và gương mặt sáng.

 

{keywords}
Anh và Ninh Dương Lan Ngọc rơi vào lưới tình chị em trong "Gái già lắm chiêu 2". Thậm chí, nhân vật Ms. Q của Lan Ngọc vừa là sếp, lại hơn anh đến 9 tuổi nên mối quan hệ ngang trái này mang đến người xem nhiều tình huống dở khóc dở cười.

 

{keywords}
Ninh Dương Lan Ngọc không ngại ôm ấp hay thể hiện những cử chỉ tình tứ với "phi công" Lê Xuân Tiền trước ống kính. Dù Lan Ngọc hơn bạn diễn 6 tuổi nhưng cả hai không chênh lệch vì Lê Xuân Tiền có vẻ ngoài chín chắn.

 

{keywords}
Ninh Dương Lan Ngọc, Thùy Anh, Phương Lan và người mẫu Thoại Tiên. Trong phim, bộ ba chị em luôn là tâm điểm gây cười khi đứng sau hậu thuẫn Lan Ngọc tán đổ chàng nhân viên trẻ tuổi.

 

{keywords}
Sự xuất hiện của Diễm My 9X trong chiếc váy đỏ khiến không khí sự kiện "nóng" hơn. Bởi nữ diễn viên chính là "gái già" từng làm nên thành công của phim "Gái già lắm chiêu 1" với vai diễn Linh San.

 

{keywords}
Hai "gái già" hội ngộ và đọ dáng khiến mọi người thích thú. Lan Ngọc và Diễm My cũng đã từng đóng chung nhiều dự án phim trước đây. Để trở thành "người kế nhiệm", Lan Ngọc cho biết việc liên tục bị so sánh với Diễm My là thách thức mà cô phải vượt qua.

 

{keywords}
Công chiếu vào đúng mùa Giáng Sinh nên toàn cảnh buổi ra mắt phim cũng như dresscode của các khách mời đều theo các gam màu đỏ và trắng.

 

{keywords}
Hoa hậu Kỳ Duyên mặc váy nhung đỏ ôm sát đến xem phim "Gái già lắm chiêu 2" ủng hộ Lê Xuân Tiền.

 

{keywords}
Á hậu Lệ Hằng gợi cảm tại sự kiện.

 

{keywords}
Á hậu Mâu Thủy đọ dáng với người mẫu Thoại Tiên.

 

{keywords}
“Gái già lắm chiêu 2” thuộc thể loại chick-flick (hài hước, lãng mạn) với phong cách kể chuyện hiện đại, thành thị. Nhịp phim nhanh với những bối cảnh sang chảnh, lối sống thượng lưu cùng những văn phòng hiện đại, toà nhà chọc trời và những thú ăn chơi hào nhoáng...

 

{keywords}
Bên cạnh đó, phim còn tập trung miêu tả lối sống của những người phụ nữ hiện đại, giàu có, thời thượng với phương châm “làm hết sức – chơi hết mình”. Phim chính thức ra rạp vào dịp Giáng sinh từ ngày 7/12.

Gia Bảo 

Ninh Dương Lan Ngọc hoảng hốt khi bé 9 tuổi mang trăn tặng Trấn Thành

Ninh Dương Lan Ngọc hoảng hốt khi bé 9 tuổi mang trăn tặng Trấn Thành

Tập 2 của Biệt tài tí hon tuần này khiến ban bình luận một phen hoảng hốt khi cậu bé 9 tuổi mang con trăn dài 1,5m tặng Trấn Thành.

Ninh Dương Lan Ngọc ‘sụp đổ’ hình tượng ngọc nữ vì giọng hát thảm họa

Ninh Dương Lan Ngọc ‘sụp đổ’ hình tượng ngọc nữ vì giọng hát thảm họa

Ninh Dương Lan Ngọc vừa hát vừa đọc rap với chất giọng ‘thảm họa’ kèm theo những hành động, phát ngôn hóm hỉnh hoàn toàn khác lạ với hình tượng ngọc nữ trên màn ảnh từ trước đến nay.

Ninh Dương Lan Ngọc: 'Bỏ đóng phim 2 năm vì tin đồn làm gái'

Ninh Dương Lan Ngọc: 'Bỏ đóng phim 2 năm vì tin đồn làm gái'

Ninh Dương Lan Ngọc trải lòng về áp lực đến từ những tin đồn "tai bay vạ gió" mà mình phải gánh chịu trong những năm đầu vào nghề. Đó cũng là lý do tạo nên một Lan Ngọc gai góc, sắc bén của hiện tại.