- Những Kẻ Khát Tình (The Beguiled), bộ phim vừa thắng giải Đạo diễn xuất sắc nhất tại Cannes sẽ ra rạp Việt giữa tháng 7 tới.

Lý Nhã Kỳ khoe vẻ sexy hoang dại ở Cannes

Nữ đạo diễn “con nhà nòi” Sofia Coppola đã được xướng danh tại hạng mục Đạo diễn xuất sắc nhất cho màn chỉ đạo tài ba của cô trong tuyệt phẩm “Những Kẻ Khát Tình”. Từng 4 lần có tác phẩm tham gia liên hoan phim Cannes, chiến thắng ngoạn mục lần này của Sofia Coppola không chỉ là minh chứng tuyệt vời cho tài năng của cô mà còn đặt một dấu ấn đặc biệt trong lịch sử liên hoan phim khi một lần nữa giải thưởng này được trao tặng cho một nữ đạo diễn sau đúng 55 năm, kể từ khi nữ đạo diễn  Yuliya Solntseva giành giải năm 1961.

{keywords}

Nữ đạo diễn Sofia Coppola bên ba diễn viên chính xinh đẹp trên thảm đỏ buổi công chiếu Những Kẻ Khát Tình tại liên hoan phim Cannes 2017.

{keywords}

Sofia Coppola vinh dự là nữ đạo diễn thứ hai trong lịch sử 70 năm của liên hoan phim giành được danh hiệu Đạo diễn xuất sắc nhất.

{keywords}

Ban giám khảo liên hoan phim Cannes 2017 cùng những người thắng cuộc trên sân khấu trao giải của nhà hát Lumière.

{keywords}

Những Kẻ Khát Tình đã mang lại giải thưởng đầu tiên cho Sofia tại liên hoan phim Cannes.

Lấy cảm hứng từ bộ phim The Beguiled được đạo diễn Don Siegel ra mắt vào năm 1971, với mong muốn khai thác thế giới nội tâm của những người phụ nữ sống trong thời kỳ cuộc nội chiến khốc liệt đang tàn phá khắp các vùng đất trên hai miền Nam – Bắc nước Mỹ, nữ đạo diễn nổi tiếng Coppola đã kể lại câu chuyện của Những Kẻ Khát Tình dưới góc nhìn nữ giới thay vì góc nhìn của chàng hạ sĩ John McBurney như phiên bản trước để giúp người xem có thể cảm nhận được rõ nét hơn những diễn biến tâm lý phức tạp của các nhân vật nữ trong phim.

Ngoài ra, tác phẩm còn thu hút sự quan tâm của giới truyền thông cũng như khán giả đại chúng nhờ quy tụ dàn mỹ nữ tài danh hàng đầu Hollywood như Nicole Kidman, Elle Fanning, Kirsten Dunst…

{keywords}

Nữ diễn viên nổi tiếng Nicole Kidman

{keywords}

“Nàng công chúa tóc vàng của Hollywood” Elle Fanning

Những Kẻ Khát Tình dự kiến khởi chiếu tại Việt Nam từ ngày 14.07.2017

Minh Thư