Jennifer Phạm, Hà Kiều Anh, Giáng My... đều hết mình với vai diễn và chấp nhận "cởi" hy sinh vì nghệ thuật.

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 vừa kết thúc và để lại nhiều dấu ấn đặc biệt với khán giả. Trong suốt cuộc thi, bên cạnh việc khoe sắc vóc như hoa, các người đẹp còn thể hiện nhiều tài năng như ca hát, múa, hát cải lương... Nhìn lại các Hoa hậu đã đăng quang, nhiều người đẹp đã "lấn sân" sang lĩnh vực nghệ thuật thứ 7. Họ nhận được lời khen về khả năng diễn xuất dù không qua bất cứ trường lớp nào. Cùng điểm lại những cảnh phim ấn tượng của Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền, Mai Phương Thúy, Hà Kiều Anh, Giáng My...

Hoa hậu đền Hùng - Giáng My

{keywords}
Giáng My đăng quang Hoa hậu Đền Hùng 1989 khi vừa tròn 18 tuổi. Hơn 28 năm trôi qua, nhan sắc của người đẹp Phú Thọ không hề bị ảnh hưởng bởi thời gian. Ở tuổi 46, Giáng My được xếp vào top những mỹ nhân không tuổi của showbiz Việt.

{keywords}
Không chỉ tham gia nhiều sự kiện trong làng giải trí, Hoa hậu đền Hùng còn lấn sân sang phim ảnh. Năm 2003, cô đảm nhận vai nữ chính trong Khi ta yêu nhau đóng cùng Đăng Khôi. Nhân vật của Giáng My có số phận ngang trái nhưng cuối cùng cũng tìm được hạnh phúc của đời mình.

{keywords}
 Sau vai diễn đầu tay, Giáng My tiếp tục tấn công màn ảnh với bộ phim truyền hình Trái tim sám hối. Trong phim, Hoa hậu Đền Hùng táo bạo diễn cảnh tình tứ với diễn viên kém mình gần chục tuổi.

{keywords}
Trong phim, người đẹp còn diễn ăn ý với trai trẻ Quốc Trường. Cả hai có nhiều cảnh quay mùi mẫn. Dù hơn tuổi đàn em song với nhan sắc trẻ trung, Diễm My vẫn đẹp đôi bên bạn diễn. Bên cạnh đó, Hoa hậu không tuổi còn có một vai diễn cổ trang trong Huyền sử thiên đô.

{keywords}
Giáng My khoe dáng nóng bỏng với bikini

Hoa hậu châu Á tại Mỹ - Jennifer Phạm 

{keywords}
Sau khi đăng quang Hoa hậu châu Á tại Mỹ năm 2006, Jennifer Phạm lấn sân sang phim ảnh với tác phẩm Những chiếc lá thời gian. Đây cũng là bộ phim sẽ duyên cô với Quang Dũng. Cặp đôi kết hôn năm 2007, có một cậu con trai chung và ly hôn năm 2009.

{keywords}
Trong phim, Hoa hậu sinh năm 1985 có nhiều cảnh quay nóng bỏng với ca sĩ Quang Dũng.

{keywords}
Sau bộ phim này, cô còn tham gia tiếp hai tác phẩm là Tiếng dương cầm trên biển và Xin thề anh nói thật.

{keywords}
Thân hình nuột nà, gợi cảm của Jennifer Phạm dù trải qua 3 lần sinh nở. Hiện tại, cô có tổ ấm hạnh phúc bên doanh nhân Đức Hải.

{keywords}
Hà Kiều Anh là một trong những Hoa hậu đẹp nhất lịch sử Hoa hậu Việt Nam. Sau 25 năm, cô vẫn giữ được nhan sắc trẻ trung, thân hình gợi cảm và săn chắc.

Sau khi đăng quang ngôi vị Hoa hậu năm 1992, Hà Kiều Anh bất ngờ bị "khui" lại loạt ảnh nóng táo bạo trong phim Người tình trong mơ của đạo diễn Trần Phương năm 1991. Cảnh quay ấn tượng nhất của Hoa hậu là nude bên bãi biển làm người mẫu cho chàng họa sĩ lãng tử kiếm tiền ăn học. Với vẻ đẹp ngây thơ, trong sáng cùng chút sợ hãi của cô gái mới lớn, Hà Kiều Anh dễ dàng thuyết phục người xem với lối diễn tự nhiên, chân thật

{keywords}
Vai diễn ấn tượng nhất của Hoa hậu Việt Nam 1992 là nhân vật một người phụ nữ hiếm muộn, phải "nhường" chồng cho người phụ nữ khác trong Đẻ mướn. Trong phim, Hà Kiều Anh có cảnh nóng táo bạo cùng nam diễn viên Chi Bảo. Sau đó, cô còn tham gia nhiều bộ phim truyền hình khác như Ván cờ tình yêu, Hạnh phúc có thật, Đại gia đình...

{keywords}
Ở tuổi 41, Hoa hậu Hà Kiều Anh hiện không đóng phim mà chỉ thỉnh thoảng tham gia vài sự kiện trong làng giải trí.

{keywords}
Sau khi đăng quang, Mai Phương Thúy nhận lời đóng phim truyền hình Âm tính (2010) của đạo diễn Nguyễn Phương Điền. Trong phim, người đẹp sinh năm 1988 vào vai một cô Hoa hậu nhiễm HIV. Mai Phương Thúy không ngại làm xấu bản thân để khắc họa hình ảnh chân thật nhất của nhân vật trên màn ảnh.

{keywords}
Sau Âm tính, Mai Phương Thúy không tham gia thêm bất cứ dự án điện ảnh nào.

{keywords}
Vẻ đẹp sexy, quyến rũ của Hoa hậu Mai Phương Thúy không thay đổi theo thời gian.

Theo Dân Việt