Bất chấp những rối ren của tập đoàn Phan Thị, Phan Hương vẫn nằng nặc đòi cưới Khải ‘sở khanh’, tạo ra những tình huống bi hài trong tập mới của bộ phim ‘Người phán xử’

Tuy Bảo ‘ngậu’ đã tìm mọi cách bảo vệ nhưng Phan Hương vẫn tìm ra tung tích của Khải ‘sở khanh’ và có màn ép cưới mang nặng tính bạo lực. Bất chấp tất cả những rắc rối tập đoàn Phan Thị đang phải đối mặt, con gái ông trùm vẫn hí hửng dẫn bạn trai về ra mắt các thành viên trong gia đình. 

Về phần mình, Khải ‘sở khanh’ đương nhiên đã nhận thấy tương lai không mấy tươi sáng của cuộc hôn nhân với Phan Hương. Tuy nhiên, vì quá sợ hãi, anh vẫn chấp thuận kết hôn và có màn ra mắt nhà gái vô cùng hài hước. 

{keywords}
Màn ép cưới bá đạo của con gái ông trùm (Ảnh: VTV)

Bên cạnh đó, tập 18 cũng đề cập đến những diễn biến căng thẳng trong mối quan hệ giữa Phan Quân và Lê Thành. Trong tập trước, ông trùm đã chết lặng khi chứng kiến con trai mình lao vào cứu Thế ‘chột’, phá hỏng toàn bộ kế hoạch ám sát kẻ địch ngay vào phút chót. Phan Quân nghiêm nghị yêu cầu Lê Thành xin lỗi. Tuy nhiên, anh không hề tỏ ra sợ hãi, thậm chí, còn thẳng thắn yêu cầu ông trùm nhận lỗi trước. 

{keywords}

Tuy kế hoạch đã bị tiêu tan nhưng Phan Quân vẫn không có ý định buông tha cho Thế ‘chột’. Ông ráo riết truy tìm kẻ địch và sẵn sàng sử dụng đến những biện pháp bạo lực để lấy lời khai từ tay chân thân cận của hẳn. 

Tập 18 phim 'Người phán xử' sẽ được phát sóng lúc 21h30 thứ 4 (ngày 24/5) trên kênh VTV3. 

Nhật Hạ