Bộ phim đang gây sốt bất ngờ tập hợp các diễn viên để quay thêm dù trước đó đã hoàn thành 46 tập phim khiến nhiều người nghi ngờ việc phim bị lộ kịch bản là có thật.

Ông trùm Phan Quân tiết lộ về cái kết của 'Người phán xử'

Đoạn hậu trường quay người phán xử được Đan Lê chia sẻ.

Dù mới phát sóng đến tập 25 nhưng nhiều khán giả đã tò mò về cái kết của 'Người phán xử'. Mới đây, trên mạng xã hội nhiều người đã truyền tay nhau nhiều trang kịch bản được cho là tập cuối của bộ phim. Tuy nhiên chưa một ai của đoàn phim lên tiếng xác nhận đây có phải kịch bản của 'Người phán xử' hay không và thực tế bộ phim có diễn ra đúng như kịch bản này không.

Trước đó, trả lời VietnamNet, Khải Anh (1 trong 3 đạo diễn của bộ phim "Người phán xử") nói anh không hề biết về thông tin lộ kịch bản và từ chối trả lời về vấn đề liên quan.

{keywords}
Diễn viên Bảo Thanh chia sẻ bức hình hậu trường quay với Hồng Đăng ngày 15/6 trên trang cá nhân với chú thích: "Kết phim như nào ai là biết được. Hôm nay chính xác là hết vai thật này". 

Trong lúc dư luận sôi sục thì cách đây 2 ngày, các diễn viên tham gia phim đã đưa một số hình ảnh hậu trường lên trang cá nhân, thậm chí còn phát trực tiếp hậu trường một cảnh quay 'Người phán xử'. Theo nguồn tin của VietnamNet, chuyện 'Người phán xử' vừa tiến hành quay thêm tập cuối là có thật. Tuy nhiên việc tiến hành quay thêm có phải thay kết phim bị cho là 'lộ' ra ngoài hay không thì hiện vẫn không được tiết lộ.

Do 'Người phán xử' còn phát sóng hơn 20 tập nữa nên vẫn giữ nguyên sức hút với khán giả yêu thích bộ phim. Việc 'Người phán xử' tiến hành quay thêm càng khiến người xem tò mò theo dõi diễn biến của các nhân vật và chắc chắn sẽ phải xem đến tập cuối cùng để trả lời câu hỏi có đúng kịch bản phim đã bị lộ hay không. 

Mỹ Anh