- Ở tập 7 'Ngược chiều nước mắt', sau lời khen dành cho chị dâu, Sơn không ngại dùng những lời xách mé nói Mai vô dụng, chỉ biết dựa dẫm vào đàn ông.



Đúng như lời cảnh báo Mai, Châu đã bất chấp thủ đoạn để đến gần hơn với thầy giáo Sơn. Động thái đầu tiên của cô nàng chính là buông những lời ý tứ khiến Sơn không thể kìm lòng vì lấy vợ đã làm tan nát biết bao con tim. 

Trong khi đó, kẻ thứ 3 có lẽ bước đầu đã thành công trong việc gây nên sóng gió cho gia đình Thành. Vốn hiền lành, ít nói nhưng lần đầu tiên anh đã lớn tiếng với Phương chỉ vì cô đi sớm về khuya không quan tâm đến gia đình. 


Trong cuộc trò chuyện đại gia đình, bà Lâm hết sức ủng hộ Thành và các con nên ra ngoài lo chuyện làm ăn, công việc. Theo đó, Sơn không ngại dành cho chị dâu lời khen về mẫu hình phụ nữ lý tưởng, bản lĩnh. Nhưng đồng thời cũng so sánh, chê trách Mai vô dụng, ăn bám khiến nàng dâu trẻ chỉ biết cúi đầu lặng lẽ. 

Ở một diễn biến khác, Lực đã dũng cảm bày tỏ tình yêu bấy lâu cất giấu dành cho Trang. Dù khá bất ngờ nhưng tình cảm chân thành của cậu bạn cũng làm Trang khó mà từ chối. 

Trang có nhận lời làm bạn gái Lực? Những sóng gió phía trước sẽ xảy đến với gia đình ông Lâm ra sao? Đón xem tập 7, 'Ngược chiều nước mắt' phát sóng lúc 20h45 ngày 6/10 trên VTV1. 

Quỳnh Anh