Ở tập 27 'Ngược chiều nước mắt' khán giả được chứng kiến màn bi kịch đỉnh điểm của gia đình ông Lâm khi chuyện con trai ngoại tình với em dâu chưa nguôi thì bất ngờ phát hiện con gái Út có thai dù chồng sắp cưới đã mất.

Song song với niềm hạnh phúc làm mẹ, cuối cùng điều Trang luôn lo lắng đã đến, chuyện cô có thai đã bị gia đình phát hiện.

Chuyện con trai ngoại tình với em dâu chưa nguôi lại đến chuyện con gái có thai khiến bà Lâm như phát điên. Cho rằng Trang bôi tro chát trấu vào mặt bố mẹ, bà một mực bắt con phải tìm 'tác giả' cái thai về chịu trách nhiệm.

Trước sự phẫn nộ của cha mẹ, Trang chỉ giàn giụa nước mắt. Thay vì tiết lộ chuyện mình thụ tinh trong ống nghiệm cô lại tỏ vẻ đau khổ úp mở chuyện người muốn tìm đã đi xa khiến khán giả bức xúc thay cho ông bà Lâm.

Trong khi đó, sau biến cố hôn nhân người xem hy vọng Mai sẽ có bước tiên hạnh phúc với sự xuất hiện của 'soái ca'.

Do không cẩn thận khi qua đường, Mai bị một người đàn ông lạ mặt đụng phải nhưng hết sức sốt sắng và lo lắng. Đây là mô tip quen thuộc về sự xuất hiện của người đàn ông chân chính đem đến hạnh phúc cho nữ chính. Do đó, khán giả có quyền hy vọng một hạnh phúc mới sắp chào đón Mai sau những bất hạnh.

Ở một diễn biến khác, cuộc hôn nhân của Thành chính thức rơi vào bế tắc khi Phương hoàn toàn mất niềm tin dù được níu kéo. Theo đó, Thành buộc phải nghe những lời chua chát từ vợ với mong muốn đọng lại chút tôn trọng với nhau.

Đằng sau những giọt nước mắt là những nỗi niềm giấu kín, những hiểu lầm sẽ được hoá giải ra sao khi bi kịch đã đến đỉnh điểm? Đón xem tập 27 'Ngược chiều nước mắt' phát sóng lúc 20h45 ngày 21/12 trên VTV1.

Quỳnh Anh