- Ở tập 2, Ngược chiều nước mắt, thay vì nhận được sự đồng cảm Mai (Phương Oanh) càng trở nên rối bời, hoang mang khi đem chuyện mang thai kể với bạn thân cùng phòng và bị mỉa mai, dè bỉu.

Kết thúc tập 1, Mai thông báo mình đã có thai với thầy giáo Sơn và nhận được đề nghị phá thai vì Sơn không muốn ảnh hưởng đến sự nghiệp. Câu chuyện nhanh chóng đến tai bố mẹ Sơn. 

{keywords}

Ngay lập tức một cuộc họp gia đình diễn ra với nội dung Sơn phải có trách nhiệm với Mai. Tuy nhiên, thầy giáo trẻ tỏ ra không hài lòng và thản nhiên chối bỏ với lời minh biện 'Giờ đã là thế kỷ 21, chăm một đứa trẻ không phải đơn giản, chưa kể Mai còn đang đi học. Trong lúc cái thai còn nhỏ, đưa đi giải quyết thì có gì là sai trái'.

Nhưng lý do của cậu quý tử khiến cả gia đình ông Lâm như chết lặng lại là vì anh chưa sẵn sàng cho hôn nhân và không yêu Mai lắm. Phát ngôn thiếu suy nghĩ của con trai khiến ông Lâm phẫn nộ và lớn tiếng bởi không yêu nhưng Sơn lại khiến học sinh có bầu.

Ở một diễn biến khác, Mai không giấu được chuyện đang mang thai và kể với 2 cô bạn cùng phòng. Tuy nhiên, thay vì nhận được sự đồng cảm cô gái trẻ lại bị bạn thân Châu dè bỉu chuyện để có thai với thầy giáo. Hơn nữa, còn căn vặn Mai chuyện đã cảnh báo trước nhưng không nghe và chất vấn cô về chuyện thầy giáo hỏi cưới khiến Mai càng hoang mang, rối bời.

Sơn chấp nhận lấy Mai vì sức ép gia đình hay buộc cô phải phá thai vì sự nghiệp? Tất cả sẽ được hé lộ trong tập 2 Ngược chiều nước mắt phát sóng lúc 20h45 ngày 21/9 trên VTV1.

Quỳnh Anh