Ở tập 12 'Ngược chiều nước mắt', trước thái độ lạnh nhạt của Mai, Sơn đã dùng chiêu mật ngọt nói đủ lời nịnh vợ khiến Mai xao động.

Theo đó, Sơn hứa với Mai sẽ chăm sóc cho cô và không để quan hệ ngoài luồng ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình. Đổi lại Mai cũng không được quá soi xét. Cử chỉ âu yếm cùng lời lẽ ngọt ngào của Sơn khiến Mai có chút xao động.

Về phía gia đình Thành, anh tỏ ra mệt mỏi và không hài lòng khi Phương đi sớm về khuya say xỉn tiếp đối tác. Anh thẳng thừng chất vấn vợ về chuyện cô liên tục bị gọi đi tiếp khách mà không phải ai khác.

Đáp lại thắc mắc của chồng, Phương tỏ ra cáu giận cho rằng Thành không thông cảm vì bản thân cô cũng không hề sung sướng.

Không còn căng thẳng, khán giả sẽ cảm thấy thú vị với tình yêu trong sáng mới chớm của Trang và Hiệp. Cặp đôi liên tục quấn quýt không rời, cùng gợi lại những kỉ niệm hài hước và không ngại trao cho nhau những cái ôm hôn tình tứ.

Mai có còn đặt niềm tin vào Sơn sau tất cả những gì đã chứng kiến? Thành và Phương sẽ đi đến rạn nứt hôn nhân chỉ vì công việc? Đón xem 'Ngược chiều nước mắt' tập 12, phát sóng lúc 20h45 ngày 27/10 trên VTV1.

‘Thor 3: Tận Thế Ragnarok’ – Bom tấn giải trí hoàn hảo đến khó tin

‘Thor 3: Tận Thế Ragnarok’ – Bom tấn giải trí hoàn hảo đến khó tin

So với hai phần trước, “Thor 3: Ragnarok” đã có một cú nhảy vọt đáng kinh ngạc, vượt ngoài mong đợi của khán giả.

'Thor 3': Những điều bạn nghĩ đều sai bét!

'Thor 3': Những điều bạn nghĩ đều sai bét!

"Thor: Ragnarok" là phần 3 trong series về nhân vật Thor của Marvel và sẽ không quá lời khi khẳng định đây là phần phim hay nhất.

Quỳnh Anh