- Mang đậm màu sắc Tết cổ truyền Việt Nam, Về Quê Ăn Tết như một lời nhắn nhủ với khán giả về những giá trị truyền thống phải được gìn giữ. Bộ phim hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả tròn đầy những dư vị của ngày Tết. Phim như một lời chúc đầy ý vị đến khán giả Việt nhân dịp Tết đến Xuân về.

 

Tết Nguyên Đán là thời điểm mà những nhà sản xuất phim thường lựa chọn để “tấn công” ra rạp nhất. Với quan điểm Tết trước hết là phải vui, hầu hết những bộ phim Tết thường xoay quanh câu chuyện hài với những tình huống khó đỡ gây cười cho khán giả.

{keywords}
Ngô Thanh Vân và Jun Phạm khiến khán giả “hú hồn” bởi vào vai chị em “lơ xe” và “quái xế” cực ngọt trong Về Quê Ăn Tết. 

Vốn dĩ câu chuyện trên những chuyến xe buýt về quê trong mùa Tết đã quen thuộc với khán giả. Về Quê Ăn Tết tái hiện những tình huống trớ trêu trong những chuyến xe ngợp người, câu chuyện đón trả khách đặc trưng và cả những món gia bảo quý giá của những vị khách đặc biệt. Dưới lối diễn xuất của dàn nghệ sĩ gạo cội như Trung Dân, Hữu Châu, Phi Phụng,… cùng những diễn viên hài trẻ, bộ phim hứa hẹn sẽ được khán giả yêu thích.

{keywords}
Về Quê Ăn Tết được chờ đợi sẽ là một phim hài nhưng không nhảm!


Một chuyến xe đò với lủng lẳng bánh tét, bánh chưng, với mùi hơi người và những câu chuyện lắng đọng về kỉ niệm, quê hương sẽ “đánh” vào yếu điểm của rất nhiều xa quê, thèm bắt ngay một chuyến xe về nhà trong những ngày phố phường nhộn nhịp Tết nhất.

Dù không có nhiều yếu tố câu khách nhưng thông điệp bình dị của Về Quê Ăn Tết dễ dàng trở thành gia vị nhẹ nhàng và cần thiết cho mùa Tết năm nay. Khi những tình huống gây cười chỉ đứng vai trò góp phần đa màu sắc hơn cho câu chuyện về tình chị em, tình cha con, gia đình và người thân với nhau.

{keywords}
Sự trở lại của những câu chuyện vốn đã cũ và quen thuộc vô tình trở thành một câu hỏi nghi vấn cho sự an toàn của Về Quê Ăn Tết.

Mang đậm màu sắc Tết cổ truyền Việt Nam, Về Quê Ăn Tết như một lời nhắn nhủ với khán giả về những giá trị truyền thống phải được gìn giữ. Tết là sum họp, Tết là đoàn viên, Tết là quây quần với gia đình và người thân để kể những câu chuyện vui trong năm qua. Do đó, dù có đi ngược về xuôi, mọi người vẫn sẽ giữ những thói quen xưa cũ của người Việt cũng như phim Việt vẫn sẽ được khán giả ủng hộ và yêu thương.

Về Quê Ăn Tết sẽ là bộ phim điện ảnh với mong muốn khắc hoạ nỗi niềm của những đứa con xa xứ, đủ mọi cung bậc cảm xúc trong những ngày cuối năm. 

{keywords}
 Ngô Thanh Vân xuất hiện tại họp báo với hình ảnh nam tính đến khó tin.

 

{keywords}
 


Mai Hương