- Trước khi lên xe hoa về chung một nhà với Trường Giang, Nhã Phương sẽ có cuộc tình nhiều nước mắt với Ngô Kiến Huy trong phim Hoán đổi.

Trong phim Hoán đổi, Nhã Phương vào vai nữ ca sĩ Tiên Tiên đang gặp sóng gió trong sự nghiệp, bị gọi là giọng ca hết thời. Còn Ngô Kiến Huy hóa thân vào nhân vật chàng nhạc sĩ tài hoa, hết lòng yêu Tiên Tiên và ủng hộ cô trên con đường âm nhạc.

MV của ca khúc nhạc phim Chút tình đã quên qua giọng ca Hương Tràm mới đây đã ra mắt, hé lộ nhiều hình ảnh của chuyện tình lãng mạn giữa Nhã Phương và Ngô Kiến Huy trong phim. 

MV 'Chút tình đã quên'

Hoán đổi đánh dấu sự tái hợp của Nhã Phương và Ngô Kiến Huy sau lần đóng cặp trong Yêu đi đừng sợ vào năm ngoái - bộ phim đem về cho Nhã Phương giải Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất tại giải Cánh Diều vừa qua.

Hai lần "yêu nhau" trên màn ảnh, Nhã Phương và Ngô Kiến Huy đều đối mặt nhiều trắc trở.

{keywords}
Ngô Kiến Huy và Nhã Phương trong 'Hoán đổi'.

Trong Yêu đi đừng sợ, Nhã Phương có khả năng tâm linh đặc biệt, trò chuyện được với các oan hồn. Vì oán hận cô, người bạn thân đã chết (Hạ Anh đóng) tìm mọi cách chia rẽ cô và người yêu (Ngô Kiến Huy).

Còn với Hoán đổi lần này, Nhã Phương và Ngô Kiến Huy nảy sinh những mâu thuẫn trong tình cảm. Nhân vật Tiên Tiên còn bị hoán đổi thân xác với bà Hoa (Việt Hương), gây ra nhiều chuyện dở khóc dở cười. 

{keywords}
Ngô Kiến Huy và Nhã Phương trong "Yêu đi đừng sợ"

Hoán đổi có lẽ sẽ là bộ phim cuối cùng của Nhã Phương ra mắt trước khi cô làm đám cưới với Trường Giang vào tháng 9 sắp tới.

Ngô Kiến Huy cũng là người tình màn ảnh cuối cùng của cô thời độc thân. Bộ phim chính thức khởi chiếu ngày 31/8/2018.

Phong Kiều

Nhã Phương xác nhận đính hôn và cưới Trường Giang

Nhã Phương xác nhận đính hôn và cưới Trường Giang

Trên trang fanpage của mình, Nhã Phương xác nhận sẽ tổ chức đính hôn và làm đám cưới với Trường Giang.

Nhã Phương lộ vòng 2 to bất thường trong đám cưới của em gái

Nhã Phương lộ vòng 2 to bất thường trong đám cưới của em gái

Diện chiếc đầm ôm sát khi dự đám cưới của em gái, Nhã Phương để lộ vòng 2 to bất thường, dấy lên tin đồn mang thai với Trường Giang.

Nhã Phương lột xác, đánh đấm nhiệt tình trong phim mới

Nhã Phương lột xác, đánh đấm nhiệt tình trong phim mới

Trong phim mới 'Hoán đổi', Nhã Phương và danh hài Việt Hương có màn hoán đổi thân xác cười ra nước mắt. 

Nhã Phương - 'Nữ hoàng thị phi'

Nhã Phương - 'Nữ hoàng thị phi'

Nữ diễn viên một lần nữa khẳng định về chuyện tình cảm với Nhan Phúc Vinh, cô cùng thừa nhận rằng mình có số thị phi khi đóng cặp với ai là đều bị đồn yêu người đó.