- Tưởng chỉ là sự trêu đùa vui vẻ, ai ngờ hành động ném dép vào người chồng của Vân trong tập 8 "Sống chung với mẹ chồng" đã bị bà Phương lên án, mắng té tát.

Tập 8, Sống chung với mẹ chồng, cô con dâu Vân nhất quyết đòi ra ở riêng và bị sự phản đối của chồng. Ấm ức, Vân nửa thật nửa đùa nói chồng là "đồ lừa đảo và việc nhận lời làm vợ Thanh là sai lầm lớn nhất cuộc đời".

Nghĩ cách làm vợ nguôi giận, Thanh lấy gối ném vào người vợ và chạy. Hai bên  trêu nhau quá đà và vô tình Vân khi đuổi theo chồng bị vấp vào cánh cửa đau chân la lên. Thanh cũng không vừa, giả vờ hành động ném dép vào bụng của vợ khiến anh bị đau. 

Tưởng có chuyện, bà Phương lao vào phòng các con rối rít hỏi han Thanh. Hiểu ra sự tình bà hậm hực xuống nhà. Nhưng trong bữa cơm, bà Phương không kiêng nể lên lớp con dâu. “Vân ạ, lúc nãy con làm thế với chồng là không đúng đâu? Ở đâu cái thói vợ đánh chồng. Nhỡ con ném vào chỗ hiểm, chồng không còn là đàn ông nữa thì sao?”.

{keywords}
Bà Phương thẳng thừng lên lớp Vân, "ở đâu cái thói vợ đánh chồng".

Không chỉ bộc lộ bản chất mẹ chồng tai quái, ở tập phim này bà Phương còn hé lộ là người có máu ghen tuông cực độ.

Những cử chỉ thân mật, vô tư giữa chồng và nhân viên luôn là điều khiến bà chướng mắt. Trong buổi sinh nhật chồng, bà Phương không ngại ngần nói những lời xách mé khi cô nhân viên một mực đòi chồng bà mở quà luôn kèm theo những lời nửa đùa nửa thật về chiếc đồng hồ cũ mà ông vẫn đeo hàng ngày và hé lộ đã được ông Phương tặng chiếc khăn vào dịp sinh nhật năm trước.

Tối hôm đó, bà Phương bực tức đã trút hết ấm ức lên chồng. Bà to tiếng cho rằng chồng có mối quan hệ mập mờ với nhân viên, một mực khẳng định món quà được tặng có ý đồ đen tối. Quá bất lực, ông Phương đành thừa nhận lấp lửng mình và cô nhân viên đương nhiên có mối quan hệ. 

Bà Phương sẽ phản ứng thế nào sau lời thú nhận của chồng? Căng thẳng giữa mẹ chồng, nàng dâu sẽ có diễn biến gì tiếp theo? Tất cả sẽ dần hé lộ trong tập 9, “Sống chung với mẹ chồng”, phát sóng lúc 20h45 trên kênh VTV1, ngày 21/4 tới.

Quỳnh Anh