Giả Nãi Lượng viết tâm thư dài xin lỗi bố mẹ, vợ con và cầu xin công chúng cho mình một đường lui.

MC 'Chúng tôi là chiến sĩ' gợi cảm không ngờ
Cindy Thái Tài: Tôi là bé gái bị nhốt trong cơ thể của thằng trai
Thăm biệt thự rộng nghìn mét vuông giữa Sài Gòn của Hoa hậu Ngô Mỹ Uyên

Suốt một tuần qua, cộng đồng khán giả phim Trung không ngừng xôn xao bàn tán về scandal ngoại tình gây chấn động của Lý Tiểu Lộ. Những hình ảnh của sao nữ này cặp kè với rapper trẻ tuổi PGone tối 31/12 đã tràn lan khắp mạng xã hội. Lý Tiểu Lộ dù biện hộ rằng đó chỉ là tiệc bạn bè thì dư luận cũng không ngừng dậy sóng.

Giả Nãi Lượng ban đầu vẫn ngô nghê nói với người hâm mộ rằng Lý Tiểu Lộ đi làm tóc trên livestream. Sau khi mọi việc vở lỡ, anh im lặng suốt một tuần. Mới đây nhất, nam diễn viên mới đăng tải một tâm thư dài.

{keywords}
Tâm thư của Giả Nãi Lượng ngầm thừa nhận việc vợ ngoại tình sau một tuần im lặng.

Đầu thư, Giả Nãi Lượng nói rằng một tuần qua đối với anh dài như nửa thế kỷ. Hàng ngày anh phải đối diện với loạt tin như: "Lý Tiểu Lộ ở bên ngoài...", "Giả Nãi Lượng bị cắm sừng", "Tình yêu hèn mọn của Giả Nãi Lượng", "Điềm Hinh giờ phải làm sao", "Giả Nãi Lượng và Lý Tiểu Lộ đã sớm ly hôn"… khiến cuộc sống của nam diễn viên như địa ngục. Anh kể rằng mình ăn không nổi, ngủ không yên, trái tim rỉ máu và “khi rời khỏi phim trường như cái xác không hồn”.

“Tôi lại bị chụp lên cái mác mà chẳng người đàn ông nào mong muốn: Bị cắm sừng. Tiểu Lộ bị mọi người chỉ trích rằng làm mẹ mà không lo chuyện nhà. Con gái tôi bị coi là vật hi sinh của hôn nhân” – anh viết.

Chưa kể những lời công kích còn ảnh hưởng tới gia đình Giả Nãi Lượng. Bố mẹ ruột và bố mẹ vợ đều không dám ra khỏi cửa, vì lo nghĩ mà ngã bệnh. Con gái anh sốt cao và khóc rất nhiều. Giả Nãi Lượng rất đau khổ khi nhìn người thân bị ảnh hưởng bởi chuyện của vợ chồng mình nhưng bất lực.

Đặc biệt, Giả Nãi Lượng bất ngờ xin lỗi vợ Lý Tiểu Lộ vì “có lẽ vẫn là anh chưa đủ tốt”. Anh muốn đem đến bà xã những gì tốt nhất nhưng cuối cùng lại chẳng thể cân bằng được công việc và gia đình. Gần cuối tâm thư, anh xin lỗi con gái Điềm Hinh vì để “tuổi thơ con phải hứng chịu những điều này”. Nam diễn viên xin lỗi bố mẹ hai bên vì khiến mọi người phải khổ tâm dù lẽ ra phải được an hưởng tuổi già.

“Nói tới đây, tôi dường như thấy lại hình ảnh lần cầu hôn năm ấy, lời thề tôi đã hứa với Tiểu Lộ, câu chữ đều rõ ràng. Nhớ tới giờ phút ở ngoài phòng sinh, ánh mắt bất lực nhìn tôi mà lòng tôi quặn thắt. Giờ phút ấy tôi đã thề nhất định sẽ mang lại cho cô ấy hạnh phúc hoàn mĩ nhất, nhưng cuối cùng lại trở thành tiếc nuối lớn nhất” - Giả Nãi Lượng viết trong tâm thư.

Cuối cùng anh cầu xin khán giả cho mình và gia đình một con đường lui. Theo đó, dù vợ chồng có như thế nào cũng hãy để cả hai tự quyết định.

{keywords}
Một người tự nhận là hàng xóm nói địa vị của Giả Nãi Lượng trong gia đình rất thấp, vợ chồng anh chỉ giả vờ mặn nồng. 

Tâm thư của Giả Nãi Lượng khiến những người quan tâm vụ việc một lần nữa dậy sóng. Loạt chỉ trích nhắm vào Lý Tiểu Lộ như mưa, nói cô có chồng tốt con ngoan mà không biết giữ. Được biết, rapper PGone – “phi công trẻ” trong scandal ngoại tình này – là người từng được Giả Nãi Lượng nâng đỡ.

Giả Nãi Lượng được biết đến như người yêu vợ đến tôn thờ. Chính anh thừa nhận tình yêu và hôn nhân với Lý Tiểu Lộ là một tín ngưỡng. Nhưng khác với sự tôn thờ của Huỳnh Hiểu Minh dành cho Angela Baby, Giả Nãi Lượng vì quá quỵ luỵ vợ mà khiến Lý Tiểu Lộ không trân trọng anh. Mới đây nhất, một người tự nhận là hàng xóm của vợ chồng Giả Nãi Lượng nói địa vị của anh trong gia đình cực kỳ thấp, càng thêm phần củng cố nhận định trên.

Gia Bảo